Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Gia Lai: Xe tải chở sắn lao xuống vực, 6 người tử vong

Gia Lai: Xe tải chở sắn lao xuống vực, 6 người tử vong
Vụ tai nạn làm chết 6 người và làm bị thương 3 người. Theo nhận định ban đầu, tài xế có thể không quen đường nên khi đổ đèo đã khiến xe lao xuống vực hơn 70 m.

Báo Lao động đưa tin, sáng ngày 9/2, Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xe tải chở mì (sắn) lao xuống vực khiến 9 người thương vong.
 
Theo nhanh của Văn Phòng Ban ATGT Gia Lai, vào lúc 1h00 sáng ngày 9/2/2022, tại đường liên xã Đak sơmei - Hà Đông thuộc địa phận làng Bokrei, xã Đak Sơmei, huyện Đak Đoa, Gia Lai xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. 

Gia Lai: Xe tải chở sắn lao xuống vực, 6 người tử vong
Xe tải rơi xuống vực sâu. Ảnh: VnExpress

Một xe tải chở mỳ (sắn) biển số 81-111.25 do ông Huỳnh Đức Nguyên (SN 1983, thường trú tại 117/23 Nguyễn Chí Thanh, TP. Pleiku) điều khiển lưu thông theo hướng từ xã Hà Đông ra quốc lộ 19D bị lao xuống vực. Trên xe có 9 người ngồi trên cabin. 

Vụ tai nạn làm chết 6 người và làm bị thương 3 người. Hiện tại, Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Ban ATGT đã đến hiện trường chỉ đạo giải quyết.

Theo VOV, Liên quan đến của 3 nạn nhân bị thương, ông Phan Hữu Hiếu, chánh văn phòng ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết: Có 2 nạn nhân bị thương đa chấn thương nhưng không đến mức nguy kịch. Có 1 nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ hiện đã được người nhà đưa về để chăm sóc.

Tri thức trực tuyến thông tin, Phó thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, phân công ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, vào Gia Lai để kiểm tra hiện trường, phối hợp cùng lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả tai nạn.

Đồng thời, Phó thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh và Bộ trưởng GTVT cũng gửi lời thăm viếng, chia buồn, động viên gia đình nạn nhân không may qua đời và thăm hỏi những người bị thương trong vụ việc.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai điều tra. Theo nhận định ban đầu, tài xế có thể không quen đường nên khi đổ đèo đã khiến xe lao xuống vực hơn 70 m.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60528 sec| 633.531 kb