Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giả mạo công văn của Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng nhằm tạo sốt đất ảo

Giả mạo công văn của Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng nhằm tạo sốt đất ảo
UBND TP.Đà Nẵng vừa phát hiện một công văn giả mạo Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng để tạo “cơn sốt đất”. Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ đã có ý kiến về sự việc này.

Theo thông tin từ Sở TT&TT Đà Nẵng, hiện nay trên các trang mạng đang đăng tải văn bản giả mạo, có số văn bản ghi trên Công văn giả này là 738/2018/UBND-XDCB, ngày 31/10/2018 cho là Chủ tịch UBND thành phố ký với tiêu đề V/v phê duyệt hình thức đầu tư xây dựng đối với công trình cầu nối từ đường Bùi Tá Hán qua Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân. 

Giả mạo công văn của Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng nhằm tạo sốt đất ảo
Văn bản giả mạo Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng để tạo cơn sốt đất.

Nơi gửi của văn bản giả này được gửi đến các cơ quan Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Giao thông vận tải, UBND quận Cẩm Lệ, UBND quận Ngũ Hành Sơn.

Ngay khi văn bản trên được lan truyền trên mạng, nhiều người quan tâm đến bất động sản tại Đà Nẵng đã chuyền nhau. Tuy nhiên, qua kiểm tra, Phòng Quản lý đô thị Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng khẳng định, đây là văn bản giả mạo, không phải văn bản thật.

Mục đích của việc tung tin và đăng tải văn bản trên với ý đồ tạo cơn sốt đất trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn và Cẩm Lệ.

Giả mạo công văn của Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng nhằm tạo sốt đất ảo
Thông báo của Sở TT&TT Đà Nẵng gửi các đơn vị truyền thông, báo chí trên địa bàn về “công văn và chữ ký” giả mạo chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng.  

Liên quan sự việc “động trời” này, chiều 2/11, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ đã ký văn bản gửi Công an thành phố để giao cơ quan này khẩn trương kiểm tra xác minh sự việc trên. Nếu có dấu hiệu vi phạm, xử lý nghiêm theo pháp luật và kết quả về Chủ tịch UBND TP.

H.a (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16207 sec| 634.695 kb