Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giải cứu 3 người bị mắc kẹt trong đám cháy ở Hà Nội

Giải cứu 3 người bị mắc kẹt trong đám cháy ở Hà Nội
Căn nhà xảy ra hỏa hoạn cao 3 tầng với diện tích khoảng 60 m2/tầng. Vụ hoả hoạn khiến nhiều đồ đạc, máy móc trong gia đình này bị thiêu rụi.

Báo Tiền Phong đưa tin, khoảng 2h10 ngày 11/3, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng trong ngách 88/1/1 phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội). Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn bên trong nhà có 5 người gồm 2 vợ chồng anh Sáu Văn T. (SN 1987) và 3 con nhỏ. Phát hiện sự việc, vợ anh T. đã bế một cháu bé thoát ra ngoài.

Giải cứu 3 người bị mắc kẹt trong đám cháy ở Hà Nội
3 nạn nhân được cứu khỏi đám cháy. Ảnh: Công an Nhân dân

Theo báo Giao thông, nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã điều động 1 xe chở máy chữa cháy, 2 xe chữa cháy và 1 xe cứu nạn cứu hộ tới hiện trường. Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Khu vực 5 (Công an thành phố Hà Nội) cũng chi viện 2 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Khi nắm được thông tin, các mũi cứu hoả vừa triển khai tích cực chữa cháy vừa lao vào khu vực có 3 người đang mắc kẹt cõng các nạn nhân ra ngoài an toàn.

Tri thức trực tuyến thông tin, căn nhà xảy ra hỏa hoạn cao 3 tầng với diện tích khoảng 60 m2/tầng. Cảnh sát cho hay ngọn lửa xuất phát tại tầng một ngôi nhà và lan lên các tầng phía trên với chất cháy chủ yếu là các thiết bị máy in, máy photo và vật dụng gia đình.

Ngọn lửa được khống chế sau khoảng 30 phút. Nhiều đồ đạc, máy móc trong gia đình này bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61327 sec| 633.727 kb