Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Trị: Cháy nhà khiến cháu bé 5 tháng tuổi tử vong

Quảng Trị: Cháy nhà khiến cháu bé 5 tháng tuổi tử vong
Lúc xảy ra cháy, chị Xê đã đi ra ngoài, trong nhà chỉ có cháu H.V.T đang ngủ. Ngay sau đó, người dân và chính quyền địa phương đã triển khai các biện pháp dập lửa để đưa cháu T. ra ngoài. Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng cháu T. không qua khỏi.

Báo Tiền Phong đưa tin, sáng 4/3, ông Hồ Văn Nhiếp - Chủ tịch UBND xã Tà Rụt, huyện rẻo cao Đakrông (Quảng Trị) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà khiến cháu bé 5 tháng tuổi tử vong.

Theo đó, khoảng 19h ngày 3/3, người dân ở thôn A Liêng của xã Tà Rụt phát hiện ngọn lửa bùng lên ở ngôi nhà chị Hồ Thị Xê (40 tuổi). 

Quảng Trị: Cháy nhà khiến cháu bé 5 tháng tuổi tử vong
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tiền Phong

Theo TTXVN, lúc xảy ra sự việc, chị Xê đã đi ra ngoài, trong nhà chỉ có cháu H.V.T (sinh năm 2021) đang ngủ. Ngay sau đó, người dân và chính quyền địa phương đã triển khai các biện pháp dập lửa để đưa cháu T. ra ngoài. Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng cháu T. không qua khỏi.

Người Lao động thông tin, được biết, gia đình chị Xê thuộc diện hộ nghèo. Căn nhà chị Xê ở chưa có điện và lúc xảy ra sự việc thì trong nhà thắp nến. Vụ cháy đã khiến nhiều vật dụng trong nhà chị Xê bị thiêu rụi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60991 sec| 621.922 kb