Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giải cứu 6 người trong vụ cháy chung cư ở TP.HCM

Giải cứu 6 người trong vụ cháy chung cư ở TP.HCM
Cảnh sát cứu được 6 người bị mắc kẹt trong đám cháy chung cư ra ngoài an toàn, trong đó có 2 người được phải nhập viện do hít khói.

Báo VOV đưa tin, trưa nay (24/12), lực lượng chức năng TP.HCM kịp thời giải cứu 6 người mắc kẹt trong đám cháy xảy ra tại căn hộ ở tầng 12, chung cư Tecco, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Giải cứu 6 người trong vụ cháy chung cư ở TP.HCM
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Thanh Niên

Theo Tiền Phong, khoảng 10h cùng ngày, người dân sống tại chung cư Tecco trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút tại một căn hộ ở tầng 12 nên vội hô hoán.

Do đám cháy nằm ở tầng cao và tỏa ra nhiều khói độc nên lực lượng chữa cháy tại chỗ không thể tiếp cận hiện trường. Nhiều người dân ở các tầng cao hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.

Báo Tin tức thông tin, nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH quận 12 đã điều động 7 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ nhanh chóng có mặt triển khai cứu hộ, dập lửa.

Cảnh sát đã cứu được 6 người bị mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài an toàn, trong đó có 2 người được phải nhập viện do hít khói.

Theo cảnh sát, nguyên nhân ban đầu được xác định là có thể do một bé (12 tuổi, bị tâm thần) tự đốt ghế sofa gây cháy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63319 sec| 621.648 kb