Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giải mã sức hút của thiết bị nâng cơ trong 1 phút Thermage Beauty Skin

Giải mã sức hút của thiết bị nâng cơ trong 1 phút Thermage Beauty Skin
Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Thermage Beauty Skin ngay lập tức được các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết. Thiết bị này có gì đặc biệt mà khiến phái đẹp xôn xao đến vậy?

Covid-19 bùng phát và lây lan rộng trên toàn thế giới, mọi hoạt động của người dân được khuyến cáo thực hiện tại nhà, những nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ cơ bản đến nâng cao đều giới hạn trong không gian sống. Đây là cơ sở để xu hướng Beauty Home Care (chăm sóc sắc đẹp tại nhà) ra đời và phát triển bùng nổ, được các tín đồ làm đẹp toàn thế giới hưởng ứng mạnh mẽ.

Không chỉ sử dụng mỹ phẩm chuyên dụng, các tín đồ skincare còn nâng tầm Beauty Home Care bằng việc sở hữu những thiết bị làm đẹp cao cấp để có trải nghiệm như đi trung tâm thẩm mỹ. Đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, người trải nghiệm Beauty Home Care có sự đồng hành của các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ từ lên phác đồ tự trị liệu, theo dõi diễn biến và sự thay đổi của da thậm chí là can thiệp y khoa khi cần thiết.

Giải mã sức hút của thiết bị nâng cơ trong 1 phút Thermage Beauty Skin
Thermage Beauty Skin khởi đầu xu hướng Beauty Home Care tại Hàn Quốc.

Tại các trung tâm thẩm mỹ, quý bà quý cô thời thượng hẳn đã quá quen thuộc với công nghệ nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn, giảm chảy xệ cao cấp trên những thiết bị massage đắt tiền. Với xu hướng Beauty Home Care, những thiết bị máy móc cồng kềnh ấy giờ đây được hiện đại hóa bằng một thiết bị cầm tay nhỏ gọn có tên Thermage Beauty Skin.

Máy nâng cơ mặt Thermage Beauty Skin là thiết bị chăm sóc da rất phổ biến và bán chạy số một thị trường Hàn Quốc. Tại xứ sở kim chi, Thermage Beauty Skin là thiết bị không thể vắng mặt trên bàn trang điểm của mọi quý bà, quý cô với tần suất hoạt động 365 ngày trong năm.

Với xu hướng làm đẹp tại gia bùng nổ toàn cầu, ở nhiều nước phát triển, Thermage Beauty Skin dễ dàng được tìm thấy trong những siêu thị điện máy chứ không chỉ trong các beauty showroom chuyên biệt. Đã từ lâu, máy nâng cơ mặt cầm tay được xem là thiết bị “quốc dân”, mang tính thiết yếu trong mỗi gia đình.

Giải mã sức hút của thiết bị nâng cơ trong 1 phút Thermage Beauty Skin
Thermage Beauty Skin là thiết bị không thể vắng mặt trên bàn trang điểm của phái đẹp.

Thermage Beauty Skin ứng dụng các công nghệ ưu việt như sóng cao tần, xung gián đoạn, EMS, nổi bật là công nghệ trị liệu cao cấp chuyên biệt IPR được cấp bằng sáng chế, mạnh hơn các công nghệ cũ 12-15 lần. Thiết bị này còn ứng dụng công nghệ điện xung giúp nâng cơ, căng da, tạo ra hiệu quả vượt trội trong việc trẻ hóa, xóa nhăn và trì hoãn tốc độ lão hóa của khuôn mặt.

Dù có ngoại hình nhỏ gọn, Thermage Beauty Skin lại tích hợp nhiều công dụng “tất cả trong một” từ xoá nhăn, nâng cơ, siết cơ (luyện tập và hoạt hoá cơ bắp) đến làm sạch, đẩy dưỡng chất, thư giãn, kích thích lưu thông máu… chỉ với một vài nút ấn đơn giản. Đặc biệt, thiết bị có thể chăm sóc cho cả vùng mặt và cơ thể (bắp tay, eo, đùi, bắp chân, vai gáy…) trong khi các dòng máy thông thường chỉ chăm sóc được vùng mặt.

Giải mã sức hút của thiết bị nâng cơ trong 1 phút Thermage Beauty Skin
Cận cảnh thiết bị Thermage Beauty Skin với các chức năng. Xem thêm clip giới thiệu Thermage Beauty Skin tại đây.

Là phiên bản thu nhỏ của các thiết bị nâng cơ trẻ hóa cao cấp cần bác sĩ trực tiếp thực hiện, Thermage Beauty Skin cho phép phái đẹp có thể tự thực hiện tại nhà một cách an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Với 1 đến 3 phút mỗi ngày, chỉ sau 3 tháng sử dụng Thermage Beauty Skin, hiệu quả nâng cơ xoá nhăn có thể đạt tới 70%, làm thon gọn gương mặt, nâng vùng da chảy xệ và rõ nét đường viền hàm, cho làn da tươi trẻ thách thức với thời gian.

Tại Hàn Quốc, các chuyên gia làm đẹp đánh giá rất cao Thermage Beauty Skin ở khả năng đẩy dưỡng. Thông thường, khi thoa tinh chất bằng tay, các dưỡng chất chỉ xuống được đến lớp sừng. Nhưng khi có sự hỗ trợ của Thermage Beauty Skin, dưỡng chất sẽ được đẩy xuống lớp gai, thậm chí là lớp đáy thượng bì. Đây là nơi các tế bào sản sinh mạnh mẽ nhất, các hoạt động phân chia tế bào, sửa chữa, thay thế cũng diễn ra mạnh nhất. 

Không chỉ có một nút đẩy dưỡng như các thiết bị thông thường khác, Thermage Beauty Skin còn sở hữu “ lợi hại” khi các chế độ trẻ hóa khác như IPR (Interval Pulse Rotation - Xung điện quay vòng cấp tốc), UP (Ultra Pulse - Siêu xung điện xuyên lỗ cường độ cao) cũng tích hợp cả khả năng đẩy dưỡng, giúp tinh chất thấm đều và sâu trong da cho hiệu quả tối ưu.

Giải mã sức hút của thiết bị nâng cơ trong 1 phút Thermage Beauty Skin
Sự khác biệt sau hơn 1 năm sử dụng Thermage Beauty Skin của cô Thanh Mai.

Tích hợp 4 công nghệ hiện đại nhất là xung điện siêu nhanh, xung chèn, EMS (Electrical Muscle Stimulation - Kích thích cơ bằng xung điện), sóng trung tần và sóng cao tần, chế độ IPR và UP tác động và tạo nhiệt ở lớp trung bì sâu nhằm củng cố hệ thống collagen và elastin. Cùng với các dưỡng chất đặc biệt có trong sản phẩm đi kèm, Thermage Beauty Skin dẫn truyền dưỡng chất  xuống tầng đáy, kích thích tái tạo tế bào từ gốc.

Không chỉ tập trung vào việc xóa nhăn, nâng cơ và định hình khuôn mặt bằng chế độ IPR và UP, Thermage Beauty Skin còn có chức năng luyện tập và hoạt hóa cơ bắp thông qua chế độ EMS. EMS vốn là khái niệm quen thuộc trong chuyên khoa phục hồi chức năng từ những năm 1900, ứng dụng với mục đích kích hoạt các nhóm cơ/vùng cơ nhất định để vùng cơ đó không bị vô hiệu hóa. Ngày nay, EMS còn được áp dụng trong mảng thể thao, chăm sóc . Chuyên gia Kim thêm các cơ trong cơ thể luôn đứng im trừ khi có tác nhân kích hoạt. Tác nhân này đến từ não bộ và hệ thần kinh TW (nơi mà các dòng điện từ não sẽ chạy dọc tủy sống và truyền đến các cơ). EMS sẽ giả lập các dòng điện tương tự như dòng điện này (26.5Hz- 27.5Hz) để kích hoạt các cơ, tạo sự co thắt tự nhiên mang lại hiệu quả săn chắc, đàn hồi.

Cùng với việc đẩy dưỡng chất có trong các sản phẩm đi kèm, Thermage Beauty Skin còn cung cấp độ ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa thoát hơi nước qua da, từ đó giúp da căng hơn, mờ các nếp nhăn bề mặt. trong Thermage Beauty Skin kết hợp các sản phẩm có hứa HA phân tử lớn, chiết xuất nọc rắn, tinh chất mận châu Âu và đặc biệt là hoạt chất Argireline (tác động như một botox sinh học) trong sản phẩm đi kèm sẽ ngăn chặn quá trình hình thành các nếp nhăn, nếp gấp da ở các vị trí như trán, đầu lông mày, rãnh cười…

Phái đẹp Việt đón đầu xu hướng Thermage Beauty Skin tại Việt Nam

Ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, Thermage Beauty Skin đã tạo ra làn sóng mạnh mẽ trong giới đam mê làm đẹp. Cô Thanh Mai (59 tuổi, kinh doanh vàng bạc đá quý) chia sẻ: “Cô nghe người nhà cô ở bên Hàn khoe máy này từ lâu lắm rồi, nhờ mua mà không được. Giờ có ở Việt Nam rồi thì tiện quá. Công nhận dùng tốt thật, dùng lần đầu tiên đã thấy khác hẳn rồi”

Giải mã sức hút của thiết bị nâng cơ trong 1 phút Thermage Beauty Skin
Các chị em đam mê làm đẹp tại Việt Nam cũng đua nhau sắm cho mình một chiếc máy Thermage Beauty Skin.

Khác với các thiết bị làm đẹp đơn thuần chỉ chú trọng lợi ích kinh doanh, Thermage Beauty Skin luôn hướng tới người dùng với tôn chỉ hiệu quả, an toàn là trên hết. Khách hàng sử dụng Thermage Beauty Skin không chỉ an tâm trải nghiệm chất lượng đỉnh cao của máy nâng cơ mặt hàng đầu thế giới, mà còn nhận được sự đồng hành, chuyên sâu của các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu. 

Nhân dịp ra mắt thị trường Việt Nam, Thermage Beauty Skin Việt Nam gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn duy nhất tháng này
Thermage Beauty Skin chỉ còn 39.000.000 VNĐ (giá gốc 70.000.000 VNĐ)
Quà tặng đi kèm trị giá 30.000.000 VNĐ: 1 Buổi Shiny skin + 1 Buổi Cấp ẩm vi điểm Mega + 1 Buổi trẻ hóa công nghệ cao xóa nhăn mắt + 1 Set mỹ phẩm chuyên dụng

Quyền lợi khách hàng khi sử dụng Thermage Beauty Skin
Cam kết 1 đổi 1 trong 1 tháng
Bảo hành 2 năm
Chuyên gia đồng hành trọn đời, lên phác đồ điều trị và theo dõi hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng

 Trụ sở chính: Tầng 25 Lotte World Tower, 300 Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul
 Văn phòng đại diện tại Việt Nam: Số 14/7 Vườn Chuối, P4, Q3, Tp HCM
 Hotline 0901 821 821
 Website: https://thermagebeautyskin.com/
 Facebook: https://www.facebook.com/Thermage-Beauty-Skin-Vi%E1%BB%87t-Nam-111862321286633/?ref=pages_you_manage 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36390 sec| 671.5 kb