Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giám đốc âm nhạc xác nhận chia tay Apple Music vào tháng 8

Giám đốc âm nhạc xác nhận chia tay Apple Music vào tháng 8
Sau 4 năm Apple mua lại Beats, giám đốc âm nhạc Jimmy Iovine chính thức xác nhận kế hoạch chia tay Apple Music vào tháng 8 năm nay.

Ngày 28/5/2014, Apple chính thức mua lại Beats với giá 3 tỷ USD. Gần 4 năm trôi qua, đây vẫn là hợp đồng lớn nhất từng được thực hiện bởi Apple.

Theo giao dịch đã thỏa thuận trước đó, đồng sang lập của Beats là Dr. Dre và Jimmy Iovine cũng gia nhập Apple để giúp điều hành dịch vụ âm nhạc trực tuyến Apple Music và chương trình phát thanh trực tuyến của Beats. Tất nhiên, cả 2 đều nhận được một phần cổ phiếu nhất định ở Apple.

Giám đốc âm nhạc xác nhận chia tay Apple Music vào tháng 8
Giám đốc âm nhạc Apple Music - Jimmy Iovine.

Cũng theo hợp đồng, cổ phiếu của Iovine sẽ được giao vào tháng 8. Và theo Hits Daily Double, đây là thời điểm mà giám đốc âm nhạc 64 tuổi lên kế hoạch để rời khỏi Apple.

Trước đó, Iovine đã giúp Apple Music trở thành dịch vụ âm nhạc trực tuyến đứng thứ 2 sau Spotify với 30 triệu thuê bao. Iovine có trách nhiệm chọn nội dung phát trực tuyến từ Apple Music và đã tham gia phát triển một số nội dung gốc cho dịch vụ âm nhạc này.

Với một phần cổ phiếu nhận được từ Apple, Iovine sẽ có trong tay hàng triệu USD. Vì vậy, có lẽ thời điểm đó là thích hợp nhất để ông rời Apple và tận hưởng thành quả lao động của mình.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14126 sec| 621.883 kb