Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giận vợ, vào quán cà phê kích dục người đàn ông bị đánh và cướp tiền

Giận vợ, vào quán cà phê kích dục người đàn ông bị đánh và cướp tiền
Giận vợ người đàn ông mang nhiều tài sản trong người, rồi ghé vào quán cà phê kích dục sau đó bị đánh và cướp toàn bộ tài sản.

Ngày 2/11, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang truy tìm các đối tượng có liên quan đến vụ gây thương tích và cướp tài sản tại một quán cà phê "đèn mờ" trên địa bàn.

Giận vợ, vào quán cà phê kích dục người đàn ông bị đánh và cướp tiền
Quàn cà phê nơi ông Tâm bị dàn cảnh đánh, cướp tài sản

Theo kết quả ban đầu , khuya ngày 31/10, người đàn ông này cự cãi với vợ nên lấy xe chạy loanh quanh ở huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long). Đến xã Tân Hạnh, ông Tâm ghé vào một quán cà phê không tên uống nước và được nữ tiếp viên “dụ” kích dục với giá 200.000 đồng. Ông này đồng ý và trả tiền trước khi “vui vẻ”.

Một lúc sau, ông Tâm rời đi thì bị nữ tiếp viên giằng co, giật chiếc ví vì cho rằng vị khách chưa trả tiền. Ngay lập tức, một thanh niên của quán cầm một khúc gỗ tấn công người đàn ông này đến rách mí mắt, chảy nhiều máu.

Khi được đưa đi cấp cứu, ông Tâm phát hiện chiếc ví của mình đã mất, bên trong có 7,5 triệu đồng cùng 13,5 chỉ vàng 24k nên báo công an.

Sau khi vụ việc xảy ra, những người trong quán đã đóng cửa quán và bỏ trốn.

Cơ quan chức năng cho biết, quán cà phê trên do Phan Thị Bạch Tuyết (50 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đến thuê mặt bằng để bán. Cũng tại quán này, công an đã từng bắt quả tang, xử lý chủ quán về hoạt động cà phê trá hình kích dục.

H.a (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14081 sec| 621.906 kb