Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giáo viên chủ nhiệm bị phụ huynh tố cáo đánh học sinh bầm tím

Giáo viên chủ nhiệm bị phụ huynh tố cáo đánh học sinh bầm tím
Những ngày qua, cộng đồng mạng bức xúc trước thông tin một cô giáo bị phụ huynh tố cáo đánh con mình bầm tím. Sự việc được cho là xảy ra tại Trường Tiểu học Hoàng Quốc Việt (TP Quy Nhơn, Bình Định).

Ngày 22/5, ông Nguyễn Phương Nam, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), cho biết đã yêu cầu Ban giám hiệu Trường Tiểu học Hoàng Quốc Việt (phường Thị Nại, TP Quy Nhơn) tiến hành xác minh thông tin, về vụ việc một giáo viên trường này bị phụ huynh tố cáo đánh học sinh gây thương tích được đăng tải trên mạng .

Giáo viên chủ nhiệm bị phụ huynh tố cáo đánh học sinh bầm tím
Hình ảnh phụ huynh tố cô giáo đánh con mình trên Facebook.

Cụ thể, một phụ huynh ở thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa đưa ảnh lên Facebook chụp chân con mình bầm tím, sưng phù. Theo vị phụ huynh này, con mình bị giáo viên chủ nhiệm đánh và liên tục gây áp lực, bắt đứng cuối lớp không cho ghi bài, hăm dọa không cho học sinh mách sự việc ở trường với cha mẹ…Ngày 9/5, em C. được mẹ đưa đi khám, các bác sĩ kết luận do bị vật cứng tác động.

Sau khi được đăng tải, thông tin vụ việc trên đã được hàng trăm tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook lại, thu hút hàng trăm lượt bình luận, bày tỏ thái độ bức xúc, lên án hành vi của cô giáo chủ nhiệm.

Giáo viên chủ nhiệm bị phụ huynh tố cáo đánh học sinh bầm tím
Trường Tiểu học Hoàng Quốc Việt. Ảnh: Tiền Phong

Cùng ngày, trả lời báo Lao Động, ông Nguyễn Việt Cường - Hiệu trưởng Trường tiểu học Hoàng Quốc Việt xác nhận, em T.Q.C đang học lớp 3 tại trường. Cũng theo ông Cường, Ban giám hiệu, ban của nhà trường đang làm việc với cô giáo L.T.L (giáo viên chủ nhiệm của em C.) để xác minh vụ việc trên.

“Sau khi làm việc với giáo viên chủ nhiệm xong, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với phụ huynh em C. Chúng tôi mong muốn ai sai thì hãy nhận trách nhiệm, chúng tôi sẽ có hướng xử lý theo quy định”, ông Cường nói

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59482 sec| 633.625 kb