Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giết SV trường Điện ảnh: Nghi phạm thú tội với bố trước khi bị bắt

Giết SV trường Điện ảnh: Nghi phạm thú tội với bố trước khi bị bắt
Do sợ hãi nên Tú đã bắt xe đến phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy) uống bia và gọi điện thoại cho bố mình kể lại toàn bộ sự việc với giọng mếu máo và sau đó bị bắt giữ.

Liên quan đến vụ viên đại học Sân khấu điện ảnh bị đối tượng Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) sát hại tại nhà 4 tầng ở phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội), tại cơ quan công an, Tú khai nhận đã dùng gạch tấn công và bóp cổ nạn nhân.

Sau khi đánh nạn nhân, Tú thực hiện hành vi cưỡng bức dù nạn nhân chống cự quyết liệt. Sau đó, Tú tiếp tục đánh nạn nhân ngất hẳn.

Đến sáng hôm sau, phát hiện cơ thể nữ sinh tím ngắt, tay chân cứng, nghi phạm lấy xe máy của nạn nhân rời khỏi hiện trường. Tú chạy xe máy vòng quanh các đường phố, đến trưa trở lại phòng trọ mang theo bình xịt phòng và chai rượu.

Giết SV trường Điện ảnh: Nghi phạm thú tội với bố trước khi bị bắt
Nghi phạm Tú. 

Khi trở lại phòng trọ, Tú dùng bình xịt để khử mùi căn phòng, sau đó lấy rượu xoa khắp người và đổ vào miệng nạn nhân hy vọng làm cơ thể cô gái ấm lên.

Đến đầu giờ chiều, biết nạn nhân đã tử vong, Tú vội phủ khăn lên thi thể rồi khóa trái cửa phòng, đón taxi rời khỏi hiện trường. Do sợ hãi nên Tú đã bắt xe đến phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy) uống bia và gọi cho bố mình kể lại toàn bộ sự việc với giọng mếu máo và sau đó bị bắt giữ.

Được biết, Nguyễn Anh Tú học ngành thiết kế đồ họa tại đại học FPT. Sau đó, Tú làm giảng viên tự do tại nhiều công ty về thiết kế. Trước thời điểm gây án, Nguyễn Anh Tú là thỉnh giảng thử việc tại Học viện ITPlus.

Ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus cho biết: "Nguyễn Anh Tú mới chỉ thử việc tại học viện được khoảng 2 tháng, đến ngày 30/5 thì chấm dứt hợp đồng vì không đáp ứng được công việc, chỉ lên lớp 1 buổi/tuần".

Trong quá trình công tác tại đây, Tú không có biểu hiện bất thường, được mọi người đánh giá là nhiệt tình thân thiện. Sau khi Tú nghỉ việc được 4 ngày thì xảy ra vụ án. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, phòng trọ của nghi phạm nồng nặc mùi rượu.

Trước đó, chiều ngày 4/6, người dân phát hiện thi thể một cô gái tại tầng 3 khu trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội).

Nhận thông tin, Công an quận Đống Đa phối hợp với phòng CSHS (Công an TP.Hà Nội) đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, nghi phạm gây án là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

Bước đầu tại , Tú khai, tối 3/6, khi nhìn thấy Đặng Thị Cẩm T. có ý định hỏi thuê phòng xinh xắn, hắn ta nảy sinh dục vọng nên thực hiện hành vi hiếp dâm.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.18881 sec| 634.156 kb