Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giơ 'ngón tay thối', Robbie Williams có thể bị phạt tiền

Giơ 'ngón tay thối', Robbie Williams có thể bị phạt tiền
Robbie Williams có thể đã vi phạm luật pháp của Nga với hành động giơ "ngón tay thối" khi biểu diễn ở lễ khai mạc World Cup tối 14/6.

Theo Independent, Robbie Williams có thể đã vi phạm luật pháp của Nga với hành động giơ "ngón tay thối" khi biểu diễn ở lễ khai mạc World Cup tối 14/6. Hồi tháng 7/2014, một đạo luật được ban hành, trong đó cấm sử dụng từ chửi thề khi hoạt động nghệ thuật. Người vi phạm sẽ bị phạt từ 70 USD tới 1.400 USD, tùy thuộc là cá nhân, cơ quan hay tổ chức. Tuy vậy, hiện chưa biết ban tổ chức và nước chủ nhà có đưa ra hình phạt với Robbie Williams hay không.

Được biết, sự việc xuất hiện vào cuối phần trình diễn anh bất ngờ giơ "ngón tay thối" về phía máy quay. Đây là hành động mang ý nghĩa xúc phạm ở nhiều nơi trên thế giới, khiến Robbie Williams bị chỉ trích dữ dội.

Giơ 'ngón tay thối', Robbie Williams có thể bị phạt tiền
Robbie Williams biểu diễn mở màn World Cup 2018

Đại diện kênh Fox - nơi phát sóng trực tiếp sự kiện - gửi lời xin lỗi khán giả ngay sau vụ việc.

Trong sự nghiệp, Robbie Williams từng nhiều lần gây sốc. Ca sĩ sinh năm 1974 được truyền thông Anh quốc gọi là "ngựa hoang" bởi tính cách bất cần cùng nhiều phát ngôn ngông cuồng. Trong đêm diễn mừng năm mới 2017 ở London (Anh), Robbie Williams hát ca khúc Auld Lang Syne. Anh xuống phía khán giả, hồ hởi làm động tác đập tay với fan. Tuy nhiên, nam ngay lập tức trở lại sân khấu và sử dụng dung dịch rửa tay. Hành động của anh khiến nhiều người hâm mộ tổn thương xen lẫn tức giận.

Giọng ca Anh cũng nhiều lần bị chỉ trích vì những phát ngôn, hành động lố lăng. Nổi bật là xu hướng khoe thân thể. Robbie Williams khỏa thân nhân dịp ra mắt đĩa nhạc Escapology năm 2002. Anh thoát y tại tiệc sinh nhật của Elton John năm 2007. Anh cũng nhiều lần cởi đồ trên các tạp chí. Gần nhất, ca sĩ không mặc quần áo, dùng tay che bộ phận nhạy cảm trên bìa tờ Attitude của Anh năm 2016. 

Hữu An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15646 sec| 625.25 kb