Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giữa 'bão scandal, Trường Giang lần đầu xuất hiện lộ sự mệt mỏi

Giữa 'bão scandal, Trường Giang lần đầu xuất hiện lộ sự mệt mỏi
Giữa "tâm bão dư luận", chiều 23/3, Trường Giang trở lại với công việc, tham gia ghi hình game show mới mang tên Nhanh như chớp. Trường Giang đảm nhận vai trò MC bên cạnh Hari Won và MC Anh Huy.

Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ gần một tháng, Trường Giang đã bí mật về nước cách đây ít ngày. Tuy nhiên, lịch trình của anh được giữ kín. Thậm chí, danh hài cũng không xuất hiện cùng Nhã Phương ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Giữa "tâm bão dư luận", chiều 23/3, Trường Giang trở lại với công việc, tham gia ghi hình game show mới mang tên Nhanh như chớp. Trường Giang đảm nhận vai trò bên cạnh Hari Won và MC Anh Huy.

Giữa 'bão scandal, Trường Giang lần đầu xuất hiện lộ sự mệt mỏi
Những khán giả có mặt tại buổi ghi hình cho biết Trường Giang lộ vẻ mệt mỏi.

Có thể thấy, "chàng hề xứ Quảng" xuất hiện với gương mặt thiếu thần sắc, có vẻ mệt mỏi. Anh cũng không nở nụ cười hay làm các động tác hài hước như cách chụp hình selfie quen thuộc dù đứng ngay cạnh Hari Won - vợ của Trấn Thành.

Chia sẻ về buổi làm việc cùng Trường Giang, MC Anh Huy cho biết: “Nhìn mắt anh Giang, tôi cảm thấy anh ấy đang mệt mỏi”.

Như vậy là Trường Giang đã về nước sau 3 tuần lưu diễn tại Mỹ và đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trước công chúng sau vụ bị Nam Em và Quế Vân "tố tình" rúng động showbiz.

Nam Em cho biết cô và Trường Giang đã có một tháng bên nhau trước thời điểm Mười Khó cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình. Cô cảm thấy bị tổn thương khi quá tin vào lời ngọt ngào của nam .

Phía nam danh hài chưa có bất kì một phát ngôn nào liên quan đến vụ việc. Trên trang Fanpage chính thức hôm 23/3, Trường Giang chỉ lời nhắc nhở về an toàn phòng cháy chữa cháy sau vụ hỏa hoạn chung cư ở TP.HCM.

Anh Hoàng (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14634 sec| 626.336 kb