Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thừa nhận yêu Trường Giang nhưng bị 'phũ', Nam Em đăng status ẩn ý

Thừa nhận yêu Trường Giang nhưng bị 'phũ', Nam Em đăng status ẩn ý
Nam Em chia sẻ Trường Giang là người rất hiểu tâm lý phụ nữ và đang cố gắng quên đi mối quan hệ không rõ ràng này. 

Vừa qua, Hoa khôi Nam Em nhận được sự quan tâm của truyền thông khi chi 300 triệu đồng đầu tư quay MV, lấn sân sang ca hát. Riêng công việc kinh doanh, cho biết đã đóng cửa nhà hàng hồi Tết sau nửa năm hoạt động, vì lỗ vốn hàng trăm triệu đồng.

Bên cạnh đó, cô gái với tính tình tưng tửng, hài hước mỗi khi xuất hiện trên truyền hình lần đầu trải lòng về biến cố tình cảm cá nhân.

Việc này gây xôn xao dư luận khi cô tiết lộ từng có tình cảm trên mức đồng nghiệp với Trường Giang. Cụ thể, cô Trường Giang là người rất hiểu tâm lý phụ nữ và đang cố gắng quên đi mối quan hệ không rõ ràng này. 

Thừa nhận yêu Trường Giang nhưng bị 'phũ', Nam Em đăng status ẩn ý
Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang nhưng muốn quên đi

 Nam Em nhận xét, Trường Giang là người rất hiểu tâm lí phụ nữ, dạy cho cô biết nhiều điều trong cuộc sống, cách cư xử, vượt qua sóng gió cuộc đời cũng như giúp cô mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

"Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến "ai đó", nếu "ai đó" vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương", Nam Em thẳng thắn.

Nam Em cho rằng, mối quan hệ của cô và Trường Giang đúng như mọi người đã nghĩ, nhưng giờ đây, mọi việc đã không còn quá quan trọng vì mọi thứ đã nằm trong quá khứ, cô đang cố gắng chôn vùi để quên đi thật nhanh.

Về chuyện tình cảm hiện tại, Nam Em thừa nhận bản thân còn khá trẻ nên muốn tự do, không thích sự ràng buộc. 

Và mới đây, giữa tâm bão dư luận, Nam Em tiếp tục có những chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện tình cảm với Trường Giang trên trang cá nhân. Tình yêu không có lỗi. Lỗi là do mình yêu..." - người đẹp viết.

Thừa nhận yêu Trường Giang nhưng bị 'phũ', Nam Em đăng status ẩn ý
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nam Em hậu thừa nhận từng yêu Trường Giang. 

Không chỉ vậy, một số cư dân mạng còn nhận ra cô đang sử dụng chính phát ngôn của Nhã Phương về Quế Vân vào thời điểm scandal Trường Giang "bắt cá hai tay" cách đây 2 năm. Điều này khiến công chúng "đoán già đoán non" Nam Em đang cố tình hay chỉ vô ý trùng ý tưởng với bạn gái hiện tại của người cũ?

Trước đó, xuất hiện trong chương trình Lần đầu tôi kể, Nhã Phương thừa nhận khoảng thời gian Quế Vân công khai chuyện tình cảm với Trường Giang là thời điểm kinh khủng nhất của cô. Nữ Tuổi thanh xuân chia sẻ: "Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do mà thôi!".

Thanh Thảo (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14775 sec| 646.016 kb