Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giữa tin đồn mang thai, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ gặp vấn đề sức khỏe

Giữa tin đồn mang thai, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ gặp vấn đề sức khỏe
Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều sự quan tâm khi vướng tin đồn được bạn trai bí ẩn cầu hôn và đang mang thai cho "tình trẻ".

Tối ngày 2/3, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh tham dự một sự kiện diễn ra ở TP.HCM với sự góp mặt của các nổi tiếng Quang Sự, Oanh Kiều, Phạm Quỳnh Anh, Thu Quỳnh, Song Luân, Xuân Nghị...

Đáng chú ý, sự xuất hiện của nữ Phạm Quỳnh Anh sau tin đồn được cầu hôn và với tình trẻ kém tuổi nhận được sự quan tâm. Nữ ca sĩ diện blazer dáng rộng màu đen giấu dáng.

Giữa tin đồn mang thai, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ gặp vấn đề sức khỏe
Phạm Quỳnh Anh diện áo rộng, giấu kín vòng 2 tại sự kiện ra mắt phim. 

Giọng ca Hà thành từ chối về chuyện riêng. Cô cho biết: “Tôi chỉ muốn khán giả biết tới mình qua các dự án nghệ thuật thay vì chuyện đời tư”. Trở lại màn ảnh rộng sau 6 năm, Phạm Quỳnh Anh được đánh giá là một bất ngờ thú vị.

Sáng 4/3, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ tình trạng hiện tại trên Instagram cá nhân. Phạm Quỳnh Anh tiết lộ: "Đêm nay là đêm thứ mấy rồi nhờ, mất ngủ từ Đà Lạt vô tới Sài Gòn ra tới Hà Nội là sao?". Trước đó, nữ ca sĩ đã bị mắc COVID-19, Phạm Quỳnh Anh cho rằng đây có thể là di chứng sau khi mắc bệnh khiến cô mất ngủ triền miên.

Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, nữ ca sĩ cho biết: "Khi bị COVID-19, tôi chỉ có vài triệu chứng như cảm cúm. Tôi cũng khỏi bệnh nhanh nhưng hậu COVID-19 mới mệt. Sau khi khỏi một tuần, tôi đi hát ở Đà Lạt và cảm thấy sức khỏe bị giảm. Bây giờ, tôi vẫn thấy mệt, mất ngủ, khó thở, thường xuyên bị ho. Tôi nghĩ sau khi khỏi bệnh, mọi người nên chăm tập thể thao, bồi bổ sức khỏe".

"Tất cả lịch diễn ở Đà Lạt hay Hà Nội vào cuối tuần tôi đều nhận từ trước khi bị COVID-19. May sao tôi đã khỏi để kịp thực hiện. Khi hát ở Đà Lạt, thời tiết lạnh, dây thanh quản làm việc nhiều quá, tôi rất mệt. Nhưng không vì thế tôi bỏ show ở Hà Nội.

Khi đã làm việc, mình phải chuyên nghiệp. Đôi khi sức khỏe của lạ lắm, không thể giải thích được bởi bước lên sân khấu họ như trở thành người khác", bà mẹ hai con tâm sự. 

Giữa tin đồn mang thai, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ gặp vấn đề sức khỏe
Nữ ca sĩ cho biết mình gặp nhiều di chứng hậu COVID-19. 

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều sự quan tâm khi vướng tin đồn được bạn trai cầu hôn dúng dịp Valentine. Theo một số thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, cầu hôn nữ ca sĩ là một chàng trai kém tuổi.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng bị đồn đang có "tin vui" khi để lộ vòng 2 kém thon gọn trong một số hình ảnh. Cho tới tối ngày 21/2, Phạm Quỳnh Anh khéo xác nhận "có niềm vui nho nhỏ", cảm ơn những lời chúc mừng, khiến dân mạng thêm tin cậy chuyện cô được cầu hôn. Tuy nhiên, lời đồn bầu bí của nữ ca sĩ vẫn còn là nghi vấn. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59538 sec| 633.898 kb