Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Go-Viet áp mức giá 1.000 đồng/ chuyến dưới 6 km tại 6 quận Hà Nội

Go-Viet áp mức giá 1.000 đồng/ chuyến dưới 6 km tại 6 quận Hà Nội
Công ty thông báo họ sẽ áp dụng mức giá 1.000 đồng cho mọi chuyến xe dưới 6 km ở thủ đô, xuất phát từ các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân.

Hôm 12/9, công ty Go-Viet chính thức mở rộng hoạt động ở thủ đô Hà Nội. Cùng ngày, công ty thông báo họ sẽ áp dụng mức giá 1.000 đồng cho mọi chuyến xe dưới 6 km ở thủ đô, xuất phát từ các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân. Chương trình có hiệu lực từ 15h30 ngày 12/9.

Hệ thống của Go-Viet sẽ tự động cập nhật giá cước khi khách hàng đặt chuyến Go-Bike. Hành khách không phải nhập mã hay thực hiện bất kỳ thao tác nào. Công ty sẽ cập nhật thời hạn khuyến mãi trên fanpage.

Go-Viet áp mức giá 1.000 đồng/ chuyến dưới 6 km tại 6 quận Hà Nội

Chương trình khuyến mại này còn mạnh tay hơn chương trình đồng giá 5.000 đồng trong đợt ra mắt tại TP.HCM hồi tháng trước.

Với sự hậu thuẫn của Go-Jek (Indonesia), Go-Viet đã liên tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Ứng dụng Go-Viet đã chính thức triển khai hoạt động rầm rộ tại TPHCM hồi đầu tháng 8 sau một thời gian thử nghiệm. Hiện, Go-Viet cung cấp 2 dịch vụ là đặt xe hai bánh Go-Bike để di chuyển và giao hàng Go-Send.

Cũng trong chiều 12/9, Go-Viet tổ chức lễ ra mắt thị trường Việt Nam tại Hà Nội với sự tham dự của Tổng thống Indonesia Joko Widodo, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể và nhiều lãnh đạo cấp cao khác của Việt Nam, Indonesia.

Ở thời điểm công bố hoạt động tại thị trường Việt Nam, Go-Viet là một trong những ứng dụng gây chú ý khi liên tục tung các chiêu khuyến mại khủng cho cả tài xế và khách hàng. Chiêu khuyến mãi của Go-Viet đã thu hút được lượng không nhỏ các đối tác tài xế trong đó, có không ít các đối tác tài xế của ứng dụng Grab.

Vũ Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16449 sec| 622.109 kb