Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Gói kỳ nghỉ thông minh: Lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại

Gói kỳ nghỉ thông minh: Lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại
Chi phí hợp lý, tận hưởng nhiều hơn, đa dạng điểm đến, lịch trình linh hoạt…Gói kỳ nghỉ thông minh đang chứng tỏ được “quyền năng” hiện thực hóa những chuyến đi lý tưởng cho nhiều tín đồ du lịch.

Nhu cầu thực tiễn đặt ra

Theo số liệu Ngân hàng Thế giới (WB), trung bình mỗi năm có khoảng 1,5 triệu người Việt gia nhập tầng lớp trung lưu toàn cầu và dự kiến là 33 triệu người vào năm 2022. Đây là nhóm khách hàng có tri thức, chủ động, không ngại trải nghiệm và có xu hướng chi tiêu mạnh tay cho các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng dành cho cá nhân và gia đình. 

Thêm vào đó, cuộc sống hiện đại bận rộn đang khiến các gia đình ít có thời gian dành cho nhau. Đây cũng là lý do vì sao có đến 68% du khách khi được hỏi đều cho rằng họ mong muốn có được khoảng thời gian chất lượng để sum vầy bên nhau và gắn kết các thành viên trong gia đình. Nhu cầu tiếp theo chiếm 66% cho những chuyến du lịch gia đình là dành  nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn và cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ.

Gói kỳ nghỉ thông minh: Lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại
Thói quen và nhu cầu du lịch của người Việt đang góp phần thúc đẩy sự phát triển gói kỳ nghỉ thông minh, tích hợp được nhiều ưu điểm.

Theo một khảo sát khác của Visa về thói quen du lịch của người Việt Nam, công nghệ hỗ trợ du khách khá nhiều. Cụ thể, có đến 90% người sử dụng các kênh trực tuyến để tìm kiếm thông tin và tự lên kế hoạch trước chuyến đi. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí, giảm thiểu những rủi ro không đáng có trong chuyến đi như hết phòng (đặc biệt vào thời gian cao điểm)…

Từ những số liệu trên cho thấy, nhu cầu và thói quen du lịch của người Việt đang có sự thay đổi lớn. Đây được xem là tiền đề làm thay đổi phương thức du lịch truyền thống, tạo dựng một sản phẩm du lịch phù hợp với người dùng và bắt nhịp với xu hướng của thế giới. Đồng thời là lý do thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm gói kỳ nghỉ thông minh.

Đọc truyện Một ngày hoàn mỹ

Hiện thực hóa những chuyến đi

Tại Việt Nam, sở hữu gói kỳ nghỉ dù còn là một khái niệm mới song cũng đã bắt đầu thu hút nhiều đơn vị kinh doanh trong ngành dịch vụ du lịch. Sự hấp dẫn của mô hình này nằm ở chỗ biến kỳ nghỉ, vốn là một khoản chi tiêu dịch vụ, thành một loại tài sản có thể mua trước cho tương lai với mục tiêu tiết kiệm chi phí, giảm nỗi lo về nguy cơ lạm phát, giúp người dùng chủ động trong việc lên kế hoạch cho mỗi chuyến đi.

Đây là mô hình phù hợp với những đối tượng có nhu cầu du lịch hoặc du lịch kết hợp công tác thường xuyên. Chi phí hợp lý, tận hưởng nhiều hơn, đa dạng điểm đến, lịch trình linh hoạt. Mô hình này đang chứng tỏ được “quyền năng” hiện thực hóa những chuyến đi lý tưởng cho nhiều tín đồ du lịch.

Về bản chất, mô hình gói kỳ nghỉ cung cấp quyền lưu trú cho người mua tại những khách sạn đẳng cấp với đầy đủ những dịch vụ - tiện ích đồng bộ trong khoảng thời gian xác định, thường là 7 ngày/năm và liên tục trong nhiều năm liền. Ví dụ, thay vì book phòng lẻ theo giá niêm yết khá đắt đỏ hay phải chịu những khoản phí dịch vụ phát sinh vào thời gian cao điểm như ngày lễ, tết… người dùng có thể mua gộp thời gian lưu trú trong nhiều năm để tiết kiệm chi phí 50% hoặc thậm chí đến 70% so với giá niêm yết.

Đây chính là điểm cạnh tranh cơ bản của việc sở hữu gói kỳ nghỉ khi có khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng tại mạng lưới hệ thống lưu trú cao cấp phân bổ tại các điểm du lịch trọng tâm trên toàn quốc đã hoàn thiện và đang phát triển thêm giúp tạo giá trị kép cho người dùng.

Gói kỳ nghỉ thông minh: Lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại
Người dùng có cơ hội được nghỉ dưỡng ở những resort 5 sao mang thương hiệu Mandala trên toàn quốc khi trở thành thành viên của Mandala Wellness Holiday.

Hiện nay, thị trường sở hữu kỳ nghỉ Việt Nam cũng đã đón nhận những sản phẩm của một số chủ đầu tư uy tín như: FLC, Crystal Bay… Mới đây nhất, Mandala Hospitality – thương hiệu của Tập đoàn Apec đã chính thức gia nhập thị trường này với gói kỳ nghỉ thông minh Mandala Wellness Holiday. Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng sản phẩm này đang chứng tỏ được nhiều lợi thế cạnh tranh khi sở hữu những cải tiến nổi trội về dịch vụ, chính sách, chi phí, điểm đến…

Những thành viên của Mandala Wellness Holiday sẽ có cơ hội được nghỉ dưỡng ở những resort 5 sao trên tất cả các khách sạn/resort mang thương hiệu Mandala trên toàn quốc: Mandala Phú Yên, Mũi Né, Hòa Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên… và lưu trú trên toàn bộ hệ thống khách sạn đối tác thương hiệu 3-4 sao trong nước và cả quốc tế của Mandala Inn.

Gói kỳ nghỉ thông minh: Lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại
Hiện thực hóa những chuyến du lịch cùng gia đình với thẻ thành viên của Mandala Wellness Holiday.

Sự xuất hiện của gói kỳ nghỉ thông minh với những đơn vị cung cấp uy tín, có tiềm lực và như Mandala Wellness Holiday là tiền đề hiện thực hóa những kỳ nghỉ cho người yêu thích du lịch.

Mandala Wellness Holiday “Đầu tư thông minh – trọn đời thư thái”

Thương hiệu được bảo trợ bởi tập đoàn Apec

Hotline: 0961.323.969  

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39059 sec| 645.898 kb