Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Lade khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Hà Lade khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Với mong muốn gương mặt mình trở nên hoàn hảo hơn, hot girl Hà Lade đã quyết định chi số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau thời gian ngập tràn trên mặt báo với những câu chuyện xoay quanh scandal về tình cảm, hot girl Hà Lade (sinh năm 1994, Hà Nội dường như yên ắng hơn trong các hoạt động của mình. Mỗi khi xuất hiện mọi người đều nhận ra diện mạo ngày càng khác lạ của cô nàng.

Mới đây Hà Lade đã tự đăng lên mạng tấm hình của mình với gương mặt bóng mọng cùng phần mũi sưng phù, kèm theo chú thích: "Ôi mình trẻ quá các bạn ơi. Trông như 2k thế này. Mặt sau ngày đầu hạ gò má và cấy mỡ nè. Không hề đau tí nào, tỉnh dậy vẫn ăn được nhẹ nhàng. Vẫn còn sưng và khoảng 10-14 ngày sau mặt sẽ bớt sưng và thanh thoát hơn nhé". 

Hà Lade khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Gương mặt khác lạ của Hà Lade sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trước rất nhiều lần dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Lade đã thừa nhận điều này, nhưng không dùng dao kéo. Cô chỉ sử dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến bây giờ như nâng cơ mặt hay tiêm filler.

Hà Lade gây chú ý khi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Mặc dù vốn đã rất xinh đẹp nhưng cô vẫn chưa hài lòng về phần gò má khá cao của mình. Mỹ nhân sinh năm 1994 đã lựa chọn cách hạ gò má và cấy mỡ để gương mặt trông được trẻ hơn.

Hà Lade khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Hình ảnh trước và sau phẫu thuật của Hà Lade

Cuộc phẫu thuật được thực hiện ở Hàn Quốc với chi phí 12.000 USD, trong đó hạ gò má mất 8.000 USD và cấy mỡ babe toàn bộ khuôn mặt hết 4.000 USD. “Số tiền tuy không nhỏ nhưng Hà cảm thấy rất xứng đáng với những gì mình nhận được”, hot girl Hà thành cho biết.

Chia sẻ về công cuộc làm đẹp của mình, Hà Lade : “Ca phẫu thuật hoàn thành chỉ mất 3 tiếng. Hà không cảm thấy đau nhiều như tưởng tượng, có lẽ chỉ bằng 1/10 lúc tưởng tượng. Hà có bị rát họng khoảng 1 ngày, còn lại không cảm thấy quá mệt hay nặng nề gì hết do liều lượng gây mê bác sĩ cũng căn vừa phải.

Hà Lade khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Hà Lade khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Những hình ảnh mới nhất của Hà Lade sau khi thẩm mỹ.

Trải qua ngày thứ 3, mặt Hà bắt đầu vết tím nhẹ chuyển dần sang màu vàng (sắp khỏi), không có quá nhiều vết bầm tím nặng. Hà ăn đồ mềm trong tuần sau đó ăn đồ khác bình thường thoải mái. Nên kiêng đồ nếp còn lại ăn uống bình thường và Hà dùng băng định hình để đỡ cho phần cấy mỡ được vào phom.

Sau 1 tuần Hà có thể tháo băng nẹp và trong 1 tháng thì mỗi ngày chỉ băng vài tiếng lúc rảnh để phom mặt trở nên đẹp hơn”.

Nếu đích thân chủ nhân không tự nhận người trong ảnh là mình thì có lẽ khán giả cũng chẳng thể nhận ra đó là Hà Lade. Nhiều fan đã bình luận, tỏ ra tiếc nuối cho vẻ đẹp ngày trước của Hà Lade. Trên một trang báo điện tử, nick name My Meo nhận xét: “Mất hết cả nét tự nhiên. Giờ nhìn như silicon di động”, trong khi đó, nick name Season cảm thán: “Nhìn như 1 người lạ!”. 

Hà Lade khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Hà Lade với gương mặt xinh xắn, trong trẻo thời điểm mới vào showbiz

Hà Lade tên thật là Bùi Thanh Hà. Cô bắt đầu được chú ý từ năm 2009 khi tham gia cuộc thi Hot VTeen, tiếp đó là cuộc thi Miss Teen. Thời điểm ấy, với chiều cao 1,75m và gương mặt xinh xắn, cô là một trong số những hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. 

Hà Lade khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Hà Lade thời điểm dự thi Miss Photo 2012

Năm 2012, Hà Lade ghi danh dự thi PNVN Qua ảnh - Miss Photo do Báo PNVN tổ chức. Trong đêm chung kết, cô lọt vào Top 10 thí sinh xuất sắc nhất và giành giải Người đẹp có vẻ đẹp tự nhiên.

Hà Lade khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Trong đêm chung kết Miss Photo 2012, cô lọt vào Top 10

Sau các cuộc thi nhan sắc và một số lần trình diễn catwalk, Hà Lade không có nhiều hoạt động nổi bật trong làng . Khoảng năm 2016, cô tái xuất với gương mặt “khác lạ”. Một vài ý kiến nhận xét rằng gương mặt Hà Lade có nhiều nét thay đổi, dẫn tới nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Lúc đó, cô giải thích về sự khác biệt này là do , cách trang điểm. 

Cuối năm 2017, Hà Lade lại bất ngờ dự thi Nữ hoàng Trang sức và đoạt giải Á hoàng 1.

Hà Lade khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Hà Lade (bìa trái) dự thi Nữ hoàng Trang sức 2017 và đoạt giải Á hoàng 1

Tuy nhiên, với sự công khai gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ mới đây, có vẻ như cựu hot girl Hà thành đã không ngần ngại tự bổ sung vào danh sách “đập mặt xây lại” của showbiz Việt.

Hà Lade khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Gương mặt dần thay đổi của Hà Lade 

H.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24758 sec| 645.625 kb