Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hạ Long: Phát hoảng sữa Fami nổi váng dù vẫn còn hạn sử dụng?

Hạ Long: Phát hoảng sữa Fami nổi váng dù vẫn còn hạn sử dụng?
Sau khi mua năm gói sữa đậu nành Fami về uống, chị L. bị đau bụng và bàng hoàng phát hiện phần sữa trong bát vừa đổ ra nổi váng màu trắng đục mặc dù sữa vẫn còn hạn sử dụng.

Hiện nay, sữa đậu nành là thực phẩm bổ dưỡng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, rất được người Việt ưa dùng, đặc biệt trong mùa nắng nóng. Nhưng một khi sản phẩm đã hư hỏng, nhiễm khuẩn, nếu sử dụng sẽ có nguy cơ ngộ độc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Phản ánh về Tòa soạn PhapluatNet, chị N.B.L tại phường Hồng Hải, TP. Hạ Long cho biết ngày 20/05/2018, chị có mua năm gói sữa Fami tại siêu thị Big C Hạ Long về dùng. Khoảng 15 phút sau khi uống, chị thấy biểu hiện bị đau bụng. Gói sữa Fami tiếp theo được chị cắt đổ một phần ra bát cho mèo, lúc này chị bàng hoàng phát hiện phần sữa trong bát vừa đổ ra nổi váng màu trắng đục. Chưa khỏi lo lắng, chị cắt thêm hai gói sữa Fami còn lại và thấy cả hai gói đều có biểu hiện tương tự.

Hạ Long: Phát hoảng sữa Fami nổi váng dù vẫn còn hạn sử dụng?
Rót ra cốc, sữa Fami nổi váng lợn cợn.

Theo ghi nhận của PV PhapluatNet, những túi sữa mà chị L. cung cấp nhìn bề ngoài vẫn bình thường. Riêng túi sữa mà chị L. đã mở ra uống có mùi rất khó chịu. Khi rót ra bát, sữa nổi nhiều váng lợn cợn, có thể nhìn thấy được rõ ràng bằng mắt thường.

Các sản phẩm sữa chị L. cung cấp trên bao bì có hạn sử dụng đến ngày ngày 12/11/2018 và những gói sữa này sản xuất ngày 12/05/2018. Với những thông số trên, phải hơn 5 tháng nữa các sản phẩm sữa Fami mà chị L. mua mới hết hạn sử dụng.

Hạ Long: Phát hoảng sữa Fami nổi váng dù vẫn còn hạn sử dụng?
Sản phẩm có mùi bất thường dù còn hạn sử dụng.

Sau khi tiếp nhận sự việc trên, PV đã liên hệ với bà Vũ Nguyễn Hoàng Yến – Nhân viên truyền thông Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy), bà Yến yêu cầu PV cung cấp đầy đủ thông tin về khách hàng như tên tuổi cụ thể thì mới trả lời PV. Loanh quanh một hồi thì bà Yến cũng thừa nhận đã nắm được thông tin về vụ việc nhưng vẫn không trả lời những câu hỏi của PV.

Liệu sản phẩm sữa đậu nành Fami nguyên chất của Vinasoy có đảm bảo chất lượng? Tại sao sản phẩm có hạn sử dụng còn dài nhưng có vị chua, kết tủa…? Trách nhiệm của nhà sản xuất đối với sức khỏe người trong những trường hợp như thế này được Vinasoy thực hiện như thế nào?

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin.

Đào Hà - Hoàng Lâm

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14824 sec| 638.469 kb