Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bố nhảy lầu tự tử, hai con nhỏ tử vong vì ngộ độc

Hà Nội: Bố nhảy lầu tự tử, hai con nhỏ tử vong vì ngộ độc
Phát hiện anh D nhảy lầu, người dân đưa anh vào bệnh viện cấp cứu. Khi vào trong nhà kiểm tra, người dân còn phát hiện hai con của anh D (một cháu 5 tuổi và 1 cháu 3 tuổi) đang nằm vật vã, nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. 

Ngày 21/5, Đại tá Đinh Công Dụng, Trưởng Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an huyện Thanh Oai đang điều tra vụ hai cháu bé tử vong tại thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai. 

Theo thông tin ban đầu, ngày 20/5, người dân thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai phát hiện anh Nguyễn Văn D (32 tuổi, thợ cơ khí, người địa phương) nhảy từ tầng 3 của ngôi nhà mà anh đang sinh sống tại thôn Thượng nên đã hô hoán. 

Phát hiện sự việc, mọi người nhanh chóng đưa anh D vào bệnh viện cấp cứu. Khi vào trong nhà kiểm tra, người dân còn phát hiện hai con của anh D (một cháu 5 tuổi và 1 cháu 3 tuổi) đang nằm vật vã, nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. 

Ngay lập tức, hai cháu được đưa đi cấp cứu nhưng không kịp, hai cháu đã tử vong trước khi được các bác sĩ cứu chữa.

Theo một vị từng là lãnh đạo Công an xã Bích Hòa cho biết, trước khi xảy ra sự việc trên, giữa anh D. và vợ hay xảy ra mâu thuẫn. Cách đây gần một tháng vợ, anh này đã bỏ nhà đi.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Bích Hòa Bùi Tiến Dũng xác nhận vụ việc và cho biết, ngôi nhà 3 tầng nơi xảy ra vụ việc trên là chỗ ở của anh D cùng hai con, bố mẹ và em trai anh D. 

Cơ quan Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.32482 sec| 622.031 kb