Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ sập giàn giáo ở Hà Nội: 3 nạn nhân tử vong cùng quê Yên Bái

Vụ sập giàn giáo ở Hà Nội: 3 nạn nhân tử vong cùng quê Yên Bái
Sáng nay (17/1), tại một công trình xây dựng ở địa chỉ số 19 phố Tố Hữu (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người tử vong và cả 3 nạn nhân này đều cùng quê Yên Bái.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng 17/1, 19 công nhân đang thi công dự án bãi gửi xe trên đường Tố Hữu (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm) thì giàn giáo bất ngờ bị đổ sập.

Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong và 3 người bị thương nặng. Danh tính các nạn nhân tử gồm: Tần Văn Túc (SN 1987), Đoàn Văn Mạnh (SN 1990), Đoàn Văn Bành (SN 1996), cùng quê ở tỉnh Yên Bái.

Vụ sập giàn giáo ở Hà Nội: 3 nạn nhân tử vong cùng quê Yên Bái
Hiện trường vụ sập giàn giáo.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 3 đã có mặt tại hiện trường cứu nạn.

Đến 6h30 cùng ngày, công tác cứu nạn, cứu hộ mới hoàn thành, các nạn nhân tử vong được đưa ra ngoài để phục vụ công tác điều tra, còn những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại, đại diện Chính quyền thành phố Hà Nội và quận Nam Từ liêm đã có mặt để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, đồng thời tiến hành các biện pháp cần thiết khác.

Lực lượng công an đã căng dây bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân sập giàn giáo.

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.19926 sec| 622.281 kb