Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Xử phạt 200 nghìn đồng đối tượng sàm sỡ nữ sinh

Hà Nội: Xử phạt 200 nghìn đồng đối tượng sàm sỡ nữ sinh
Ngày 18/3, đại diện Công an Q. Thanh Xuân cho biết, sau khi xác định hành vi sàm sỡ nữ sinh trong thang máy của Đ.M. H không cấu thành tội phạm, cơ quan công an đã xử phạt hành chính đối tượng này với mức phạt là… 200 nghìn đồng. 

Như đã đưa tin, vào hơn 22h ngày 4/3, ông Đ.M.H (37 tuổi, quê ở An Lão, Hải Phòng) đã có hành vi sàm sỡ (lao vào cưỡng hôn) đối với chị V. (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm). Sự việc sảy ra khi những người đi chung thang máy ra ngoài hết, chỉ còn lại ông H. và chị V. Ông H. lân la xin số của chị V. 

Khi chị V. từ chối không cho số điện thoại, bất ngờ ông H. lao tới, dùng tay giữ chị V., và tìm cách cưỡng hôn chị. Chị H. cố gắng chống cự và thoát ra ngoài, với 2 vết xước ở mũi và mu bàn tay. Toàn bộ sự việc này đã bị camera trong thang máy ghi lại. 

Sau đó, chị V. đã báo với Ban quản lý tòa nhà, đồng thời xin hình ảnh trích xuất camera, và tố cáo với Công an phường Nhân Chính sự việc trên. Sau sự việc, đối tượng có hành vi sàm sỡ lại còn nhắn tin cho nạn nhân, với lời lẽ đe dọa. Hành vi của ông H. khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Hà Nội: Xử phạt 200 nghìn đồng đối tượng sàm sỡ nữ sinh
Hình ảnh trích xuất từ camera thang máy.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của chị V., Công an phường Nhân Chính đã tiến hành xác minh và gửi giấy mời tới ông H. lên làm việc. Lãnh đạo Công an Q. Thanh Xuân cũng chỉ đạo sát sao để giải quyết triệt để sự việc gây bức xúc dư luận này.

au khi bị phát giác ông H. hứa sẽ công khai xin lỗi chị V. tại chung cư, Golden Palm vào 19h30 tối 15/3, dưới sự chứng kiến của cư dân, ban quản lý tòa nhà, Công an Q. Thanh Xuân. Song, ngay sau đó, ông H. đã thông báo hoãn buổi xin lỗi và sẽ tổ chức vào sáng 16/3 tại Công an Q. Thanh Xuân.

Chị V. đã yêu cầu ông Đ.M.H phải xin lỗi công khai trước khu dân cư, có sự chứng kiến của cơ quan báo chí và người dân, tuy nhiên, ông H. từ chối, vì "xấu hổ". Đây là thỏa thuận trao đổi giữa hai bên, do vậy, cơ quan công an không can thiệp việc này.

T/H
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55189 sec| 622.391 kb