Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong
Bé gái tử vong là do rơi từ cửa sổ phòng ngủ xuống đất. Khu vực phòng ngủ vào thời điểm xảy ra vụ việc cửa sổ mở hé, lại chưa được đặt lưới an toàn.

Khoảng 20h30 ngày 19/4, tại chung cư Xuân Mai complex trên địa bàn quận Hà Đông (TP.Hà Nội) vừa xảy ra vụ việc thương tâm khi 1 cháu nhỏ đã rơi từ tầng cao chung cư và tử vong.

Theo một số người dân tại hiện trường cho biết, lúc xảy ra sự việc trong căn hộ chỉ có mẹ và cháu bé. Trong khi mẹ cháu bận làm việc ở ngoài, cho rằng đã cháu ngủ trong phòng nên không hay biết.

“Cháu bé rơi ở sảnh sau, trời tối ít người qua lại không phát hiện sự việc. Đến 20h30 khi loa của toà nhà thông báo mọi người mới biết sự việc. Khi chạy ra thì cháu bé đã nằm bất động. Lúc này mẹ cháu cũng mới biết”, một nhân chứng kể lại.

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong
Hiện trường nơi phát hiện sự việc.

Ngay sau khi xảy ra cụ việc, Công an phường Yên Nghĩa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ.

Theo báo Công an Nhân dân, thông tin từ phía công an cho biết, cháu bé được xác định sinh năm 2017, ở tầng 24 toà G chung cư Xuân Mai Complex. Nguyên nhân tử vong là do rơi từ cửa sổ phòng ngủ xuống đất. Khu vực phòng ngủ vào thời điểm xảy ra vụ việc cửa sổ mở hé, lại chưa được đặt lưới an toàn.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người mẹ đang dọn dẹp trong bếp, còn cháu bé ở phòng ngủ. Do tưởng con đang ngủ say nên người mẹ đã không để ý dẫn đến sự việc đau lòng.

Cũng theo Công an phường Yên Nghĩa, gia đình cháu mới đến thuê ở chung cư này được mấy hôm, bố cháu bé đi làm xa, hiện chỉ có 2 mẹ con ở trong căn hộ trên.

Hiện cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41346 sec| 633.891 kb