Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Xác minh thông tin cô gái trẻ bị sàm sỡ tại khu nhà trọ

Hà Nội: Xác minh thông tin cô gái trẻ bị sàm sỡ tại khu nhà trọ
Đoạn video ghi lại cô gái đi bộ trong con ngõ vắng người để trở về dãy trọ ở phố Triều Khúc, một nam thanh niên đi bộ bám theo sau. Khi cô gái mở cổng, nam thanh niên xông tới, đè cô gái ra sàm sỡ. Bị nạn nhân chống cự, gã này thẳng tay hành hung cô gái rồi nhanh chân bỏ trốn.

Ngày 18/7, mạng lan truyền clip quay lại cảnh một cô gái nghi bị sàm sỡ ở con ngõ ở phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hà Nội: Xác minh thông tin cô gái trẻ bị sàm sỡ tại khu nhà trọ
Nam thanh niên xông vào nhà trọ sàm sỡ cô gái. Ảnh: Cắt từ clip/ Báo Công lý

VTC News thông tin, theo đoạn video ghi lại, cô gái đi bộ trong con ngõ vắng người để trở về dãy trọ ở phố Triều Khúc (phường Thanh Xuân Nam). Lúc này trời đã tối, một nam thanh niên đi bộ bám theo sau. Đáng chú ý, thanh niên này vừa đi vừa để tay vào vùng kín của mình.

Khi cô gái mở cổng, nam thanh niên xông tới, đè cô gái ra sàm sỡ. Bị nạn nhân chống cự, gã này thẳng tay hành hung cô gái rồi nhanh chân bỏ trốn.

Sau khi đoạn video được , cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ, mong cơ quan chức năng sớm tìm được danh tính kẻ biến thái để trừng trị theo quy định pháp luật.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến, chỉ huy Công an phường Thanh Xuân Nam cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin về vụ việc và đang cho lực lượng xác minh.

"Bị hại chưa trình báo vụ việc. Chiều nay, đơn vị đã tìm cô gái và nắm được thông tin bị hại đang đi làm", vị chỉ huy công an phường nói.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60396 sec| 622.211 kb