Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Quán vịt nướng ở Thường Tín bất ngờ bốc cháy

Hà Nội: Quán vịt nướng ở Thường Tín bất ngờ bốc cháy
Thông tin ban đầu, đám cháy xuất phát từ khu vực bếp nấu chế biến thức ăn. Tại thời điểm xảy ra cháy, quán chưa có khách đông nên không có thương vong về người.

Theo thông tin ban đầu, vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 10h35 ngày 20/5 tại quán vịt nướng có địa chỉ ở xã Văn Bình, huyện Thường Tín (Hà Nội). 

Hà Nội: Quán vịt nướng ở Thường Tín bất ngờ bốc cháy
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Giao thông

Vào thời điểm trên, đám cháy kèm theo cột khói nhanh chóng bao trùm toàn bộ cửa hàng có diện tích khoảng 60m2. Chủ quán và các nhân viên cùng người dân nhanh chóng phối hợp dập tắt đám cháy, tuy nhiên do lửa cháy lớn nên không khống chế được, lửa có nguy cơ đe dọa đến sự an toàn của các hộ dân lân cận.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thường Tín đã điều động 2 xe chữa cháy đến làm nhiệm vụ, tiếp cận khống chế đám cháy, không để cháy lan. Sau 20 phút, đám cháy cơ bản được khống chế.

Thông tin ban đầu, đám cháy xuất phát từ khu vực bếp nấu chế biến thức ăn. Tại thời điểm xảy ra cháy, quán chưa có khách đông nên không có thương vong về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.71099 sec| 633.836 kb