Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Trường mầm non bất ngờ bốc cháy

Hà Nội: Trường mầm non bất ngờ bốc cháy
Người dân phát hiện có khói bốc lên ở 2 lớp học tầng 2 của một trường mầm non. Ngay lập tức, người dân đã hô hoán tìm cách dập lửa, đồng thời gọi báo lực lượng PCCC.

Mới đây, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết đang điều tra nguyên nhân cháy tầng 2 tại Trường Mầm non Trường Yên, xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội vào khoảng 8h sáng ngày 20/6.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc lên ở 2 lớp học trên tầng 2 của Trường Mầm non Trường Yên. Ngay lập tức, người dân đã hô hoán tìm cách dập lửa, đồng thời gọi báo cho lực lượng chức năng.

Hà Nội: Trường mầm non bất ngờ bốc cháy
Hiện trường vụ cháy trường mầm non.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC nhanh chóng điều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường. Đám cháy sau đó ít phút đã được dập tắt.

Thông tin với phóng viên về vụ cháy, ông Trần Văn Hiển, Chủ tịch UBND xã Trường Yên (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết: “Rất may đám cháy không ai bị thương, vụ cháy xảy ra vào sáng thứ 7 nên các cháu được nghỉ học, không có học sinh ở trường".

Cũng theo ông Hiển, hiện cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu có thể do chập điện. Nguyên nhân chính thức của vụ cháy vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35046 sec| 621.406 kb