Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Tăng bất ngờ hé lộ ảnh hai con sau nhiều năm giấu kín

Hà Tăng bất ngờ hé lộ ảnh hai con sau nhiều năm giấu kín
Mới đây, trên Instagram, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh thấy rõ mặt cả hai nhóc tỳ Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn. Qua đó có thể thấy Hà Tăng đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ khoảnh khắc đời thường của các con.

Hà Tăng bất ngờ hé lộ ảnh hai con sau nhiều năm giấu kín
Hình ảnh được bà mẹ hai con trên Instagram.

Qua bức ảnh được nữ chia sẻ, có thể thấy cậu cả Richard đã lớn phổng phao, cô bé Chloe buộc tóc điệu đà, hai con của tỏ ra ngoan ngoãn và có ý thức khi lật xem từng trang sách một cách chăm chú. "Ngọc nữ" từng chia sẻ, dù chỉ mới 4 tuổi nhưng con trai cô đã có sở thích đọc sách và sống rất tình cảm khi thường xuyên bày tỏ đối với mẹ. Khán giả khen ngợi Richard và Chloe đáng yêu, đặc biệt con gái thừa hưởng nhiều đường nét xinh đẹp của mẹ. 

Hà Tăng bất ngờ hé lộ ảnh hai con sau nhiều năm giấu kín
Trước đây, Hà Tăng thường xuyên đăng ảnh giấu kín gương mặt hai con.

Trước đó, hôm 3/9 trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà cũng đăng bức ảnh hai con chơi cùng nhau với lời bình luận: "Nắng của mẹ". Vào tháng 7, trong chuyến du lịch Pháp, cô cũng đăng tải hình ảnh rõ gương mặt con gái Chloe. Tất cả những động thái này chứng tỏ nữ diễn viên đã cởi mở hơn, không giấu kín hình ảnh hai con như trước.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, bén duyên với nghệ thuật từ khi còn nhỏ, gương mặt ăn ảnh của cô bắt đầu được các đạo diễn chú ý, dù diễn xuất chưa nổi bật. Vào nghề năm 16 tuổi, đến nay, bà mẹ hai con luôn được nhớ đến là "ngọc nữ" làng nhờ vẻ đẹp trong sáng, cuộc sống viên mãn.

Hà Tăng bất ngờ hé lộ ảnh hai con sau nhiều năm giấu kín
Tăng Thanh Hà cùng chồng Louis Nguyễn.

 Năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn khi công việc đang trên đà phát triển. Cô gây tiếc nuối khi rời bỏ showbiz sớm, cô tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.. Khán giả chỉ còn thấy cô xuất hiện bên chồng ở một vài sự kiện. Giai đoạn này cũng mang đến một hình ảnh Hà Tăng trưởng thành, kín đáo và giữ gìn hình ảnh hơn. 

Cuộc sống bình yên của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù ở tuổi 33 nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Sau 7 năm kết hôn, có hai con, tình cảm của "ngọc nữ" và chồng vẫn mặn nồng. Thỉnh thoảng, cặp đôi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42455 sec| 634.07 kb