Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Tĩnh: Tham gia tiệc ma túy, cô giáo bị đình chỉ công tác 30 ngày

Hà Tĩnh: Tham gia tiệc ma túy, cô giáo bị đình chỉ công tác 30 ngày
Sáng ngày 24/12, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trường tiểu học Hương Trà và trường mầm non Phúc Trạch vừa có quyết định đình chỉ công tác 30 ngày đối với cô Trần Thuý H..

Liên quan đến vụ cô giáo trường mầm non Phúc Trạch (Hà Tĩnh) tham gia vào bữa tiệc sinh nhật ma túy, sáng ngày 24/12, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trường tiểu học Hương Trà và trường mầm non Phúc Trạch vừa có quyết định đình chỉ công tác 30 ngày đối với cô Trần Thuý H. và kế toán Nguyễn Thị Lệ Q. để chờ kết quả điều tra liên quan đến hành vi sử dụng ma túy.

Hà Tĩnh: Tham gia tiệc ma túy, cô giáo bị đình chỉ công tác 30 ngày
Các đối tượng bị bắt tại tiệc ma túy

Trước đó như đã đưa tin, vào chiều ngày 23/12, ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hà Tĩnh II cũng đã ra quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông T.H.T., Phó giám đốc Agribank chi nhánh Hương Khê để chờ kết luận của về việc ông này bị bắt quả tang sử dụng ma túy tại quán Dubai Club ở thị trấn Hương Khê vào tối ngày 21/12.

Được biết, tiệc ma túy có sự tham gia của  4 công viên chức Nhà nước gồm: Ông T.H.T., Phó giám đốc Agribank Hương Khê; cô Trần Thuý H., giáo viên trường Tiểu học Hương Trà; cô Nguyễn Thị Lệ Q., kế toán trường mầm non Phúc Trạch và 1 cán bộ kiểm lâm. Các đối tượng còn lại là lao động tự do. Tại thời điểm bị bắt giữ, qua test, tất cả đều dương tính với ma túy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14916 sec| 628.961 kb