Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm đình chỉ công tác cán bộ CSGT vào nhà nghỉ với vợ người khác

Tạm đình chỉ công tác cán bộ CSGT vào nhà nghỉ với vợ người khác
Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm đình chỉ công tác đối với anh H., cán bộ CSGT để phục vụ cho việc kiểm tra, xác minh nội dung đơn tố cáo anh này vào nhà nghỉ với nữ giáo viên đã có chồng.

Chiều 27/7, thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Tham mưu, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này đã tạm đình chỉ công tác đối với anh H., cán bộ CSGT để phục vụ cho việc kiểm tra, xác minh nội dung đơn tố cáo anh này vào nhà nghỉ với nữ giáo viên đã có chồng.

"Vụ việc đang trong quá trình xác minh nên chúng tôi chưa trả lời xử lý thế nào. Tuy nhiên, cơ quan không bao giờ dung túng, bao che. Sai thế nào, sai đến đâu xử lý đến đó", ông Cường nói.

Tạm đình chỉ công tác cán bộ CSGT vào nhà nghỉ với vợ người khác
Ông L.X.H và chị L.T.P bị bắt quả tang ở chung phòng trong khách sạn

Trước đó, như đã đưa tin, tối 21/7, Công an xã Hoằng Long (thành phố Thanh Hóa) nhận được tin báo của anh L.V.T (ngụ tại thành phố Thanh Hóa) về việc vợ anh là chị L.T.P (đang công tác tại một trường mầm non trên địa bàn thành phố Thanh Hóa) có quan hệ tình cảm với ông L.X.H và bị bắt quả tang đang trong phòng nghỉ của khách sạn Quyền Quý (xã Hoằng Long) cùng với ông L.X.H.

Công an xã Hoằng Long đã đến hiện trường, lập biên bản. Tại hiện trường, ông L.X.H và chị L.T.P ở chung 1 phòng và mặc quần áo bình thường. Ông L.X.H phủ nhận việc có quan hệ tình cảm với chị L.T.P và cho rằng chỉ vào cùng chị này để nói chuyện.

Anh H. làm tường trình với công an địa phương và cho biết chị P. là bạn học. Chị này chuẩn bị ly dị chồng. Hai người vào đây để "trút bầu với nhau".

"Tôi có hỏi sao không ngồi ở chỗ khác, vào đây nhạy cảm, thì anh ấy trả lời hôm đó trời mưa, mà ngồi bên ngoài cũng thế nên hai người vào nhà nghỉ", Trưởng công an xã Hoằng Long thông tin.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21904 sec| 622.297 kb