Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HAGL đánh bại SHB Đà Nẵng, Công Phượng giải cơn khát bàn thắng

HAGL đánh bại SHB Đà Nẵng, Công Phượng giải cơn khát bàn thắng
Đội chủ sân Pleiku đã nhập cuộc khá tốt và có bàn thắng dẫn trước do công của Nguyễn Công Phượng trên chấm luân lưu 11m ở phút 23.

Chiều 21/4, HAGL đã đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0 tại vòng 6 V.League. Đội chủ sân Pleiku đã nhập cuộc khá tốt và có bàn thắng dẫn trước do công của Nguyễn Công Phượng trên chấm luân lưu 11m ở phút 23. Minh Vương là người ấn định tỉ số trận đấu bằng bàn thắng ở phút 67.

Trao đổi trong buổi họp báo sau trận, HLV Minh Phương khen ngợi pha ghi bàn đẳng cấp của Minh Vương ở hiệp 2. Với tình huống dẫn đến quả 11 m, ông hoàn toàn phản đối quyết định của trọng tài Hoàng Ngọc Hà: “Tôi mong trọng tài và ban tổ chức nên xem lại tình huống 11 m. Nó không đáng và làm thay đổi cục diện của trận đấu này”, Minh Phương bức xúc.

HAGL đánh bại SHB Đà Nẵng, Công Phượng giải cơn khát bàn thắng
HLV Minh Phương không đồng tình với quyết định thổi Penalty.

Tình huống dẫn đến quả penalty của HAGL diễn ra ở phút 23 của hiệp 1. Rimario là người thực hiện tình huống đi bóng xâm nhập thẳng vào vòng cấm, sau đó bị trung vệ Nguyễn Văn Thắng phạm lỗi. Ngay lập tức, trọng tài Hoàng Ngọc Hà chỉ tay vào chấm phạt đền trong sự tức giận của các cầu thủ CLB Đà Nẵng.

Trái ngược với lời tố cáo của Minh Phương, HLV Dương Minh Ninh khẳng định đó là quyết định hoàn toàn chính xác của người “cầm cân, nảy mực” ở trận này. Sau 2 thất bại liên tiếp trước CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn, việc đội bóng của mình giành được 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ “kị giơ” như đội Đà Nẵng khiến HLV Dương Minh Ninh cảm thấy phấn khích.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của CLB Đà Nẵng, qua đó đẩy đội bóng sông Hàn rơi xuống vị trí thứ 10 trên V.League 2018 khi có 7 điểm. Với HAGL, đội bóng phố núi có 8 điểm sau 6 vòng và tạm thời vươn lên vị trí thứ 7, trước khi 3 cặp đấu còn lại của vòng 6 diễn ra vào ngày 22/4.

Văn Đức (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13931 sec| 634.664 kb