Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Dương: Cháy lớn tại công ty xử lý rác thải công nghiệp

Hải Dương: Cháy lớn tại công ty xử lý rác thải công nghiệp
Ngọn lửa bùng lên tại kho, xưởng sản xuất của công ty sau đó lan rộng. Một số công nhân cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều công nhân của Công ty vẫn đang làm việc trong xưởng và nhanh chóng được sơ tán ra ngoài.

Báo Lao động đưa tin, khoảng 16h ngày 4/4 đã xảy ra một vụ cháy lớn tại kho, xưởng chứa rất nhiều vải vụn và phế liệu tại Công ty TNHH Hồng Ngọc và Liên Phát Hưng (địa chỉ tại thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Hải Dương: Cháy lớn tại công ty xử lý rác thải công nghiệp
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN phát

Theo báo Giao thông, ban đầu, ngọn lửa bùng lên tại kho, xưởng sản xuất của công ty sau đó lan rộng. Một số công nhân cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều công nhân của Công ty vẫn đang làm việc trong xưởng và nhanh chóng được sơ tán ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy nhanh chóng có mặt, phối hợp với lực lượng khác tiến hành đồng bộ các biện pháp chữa cháy, giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, do kho của Công ty TNHH Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát có chứa rất nhiều vải vụn, phế liệu và thời tiết hanh khô, gió to nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Báo Nhân dân thông tin, Công ty TNHH Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát chuyên thu gom rác, nhất là rác thải công nghiệp. Được biết đây là lần thứ hai xảy ra cháy lớn tại công ty này.

Hiện, công tác chữa cháy và cứu nạn tại hiện trường đang được các lực lượng chức năng khẩn trương xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60139 sec| 621.93 kb