Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Phòng: Sau cãi cọ, chủ xe bắn chết lái xe trong đêm

Hải Phòng: Sau cãi cọ, chủ xe bắn chết lái xe trong đêm
Sau khi hai bên xảy ra cãi cọ, to tiếng và một lúc sau người dân nghe có tiếng súng nổ. Mọi người tá hỏa chạy ra đến nơi thì thấy anh Qu. ngã gục dưới đường với vết thương ở ngực.

Ngày 5/8, Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết đang điều tra, làm rõ vụ sử dụng súng hoa cải bắn chết lái xe tại xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên.

Nghi phạm được xác định Đỗ Văn Kh. (SN 1986, trú tại thôn 1, xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên) và nạn nhân là anh Đỗ Văn Qu. (SN 1984, cùng ở xã Kỳ Sơn).

Hải Phòng: Sau cãi cọ, chủ xe bắn chết lái xe trong đêm
Ảnh minh họa

Theo một số nhân chứng sinh sống gần nhà Kh., vào khoảng 20h ngày 4/8, họ nhìn thấy anh Qu. tìm đến nhà Kh và hai bên gặp nhau ở ngay đầu ngõ. Tại đây, hai bên đã xảy ra cãi cọ, to tiếng và một lúc sau thì nghe có tiếng súng nổ. Mọi người tá hỏa chạy ra đến nơi thì thấy anh Qu. ngã gục dưới đường với vết thương ở ngực.

Còn Kh. sau khi gây án đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh Qu. đã tử vong.

Công an huyện Thủy Nguyên đã phối hợp tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Thi thể nạn nhân hiện đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Đối tượng gây án bị giam giữ để phục vụ điều tra.

Được biết, Kh. làm nghề kinh doanh vận tải, còn anh Qu. là người lái xe cho Kh. Trước khi xảy ra vụ việc, Kh có giao xe cho nạn nhân lái thuê. Giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn.

Nghi phạm Đỗ Văn Kh., sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường đã đến cơ quan công an đầu thú.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.30592 sec| 622.344 kb