Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

"Hai Phượng" có doanh thu vượt 200 tỷ đồng

"Hai Phượng" có doanh thu vượt 200 tỷ đồng
Nhà sản xuất cho biết tác phẩm hành động có Ngô Thanh Vân đóng chính thu hơn 200 tỷ, tính cả ở Mỹ và Canada.

Nhà sản xuất phim Hai Phượng ngày 25/3 công bố doanh thu phim này sau 4 tuần công chiếu ở thị trường Việt Nam, Mỹ và Canada đã vượt con số 200 tỉ đồng. Phim do Lê Văn Kiệt đạo diễn, Ngô Thanh Vân đóng chính có các suất chiếu sớm từ ngày 20/2 trước khi ra mắt ngày 22/2. Tác phẩm gây sốt phòng vé, áp đảo về lượng suất chiếu suốt hai tuần đầu. Phim cũng trụ rạp tốt, hiện vẫn còn một số suất sau hơn một tháng ra mắt. Ở Mỹ, phim thu 600.000 USD (13,9 tỷ đồng) sau hơn hai tuần, theo Box Office Mojo.

"Hai Phượng" có doanh thu vượt 200 tỷ đồng
Hai Phượng đạt doanh thu 200 tỉ đồng

"Tổng doanh thu phòng vé của Hai Phượng bao gồm Việt Nam, Mỹ, Canada và những nguồn thu khác chưa tiện công bố đã giúp nâng tổng doanh thu của phim lên con số hơn 200 tỉ đồng, chính thức vượt "Cua lại vợ bầu". Thời gian tới, chúng tôi đưa "Hai Phượng" sang Trung Quốc và chắc chắn doanh thu phim sẽ còn tăng cao" – nhà phát hành phim viết trong thông cáo.

Là thể loại thuần hành động, "Hai Phượng" đã phá bỏ định kiến rằng thị trường phim Việt chỉ có thể loại hài, tình cảm. Sự thành công này cũng là tín hiệu đáng mừng, giúp các nhà làm phim dám mạnh dạn thể nghiệm các đề tài mới hơn.

"Hai Phượng" có doanh thu vượt 200 tỷ đồng
Phim cũng phá vỡ định kiến thị trường Việt chỉ hợp với phim hài, tình cảm

Phim Việt liên tiếp đạt doanh thu cao gần đây. Chỉ trong ba tháng đầu năm, có đến ba tác phẩm thu trên 100 tỷ đồng là Cua lại vợ bầu, Trạng Quỳnh và Hai Phượng. Trong 5 năm trước, chỉ có bốn phim cán mốc này là Em chưa 18, Siêu sao siêu ngố, Em là bà nội của anh và Để Mai tính 2.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40284 sec| 625.563 kb