Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hàng nghìn mẹ thán phục bí quyết chăm con biếng ăn chén vèo tô cơm

Hàng nghìn mẹ thán phục bí quyết chăm con biếng ăn chén vèo tô cơm
Do biếng ăn kéo dài nên sức đề kháng của Tuệ Lâm rất kém, cứ hễ thay đổi thời tiết là ho, sổ mũi thường xuyên. Khó khăn chồng chất khó khăn, biếng ăn- ốm vặt như một vòng luẩn quẩn vậy.

Ngắm nhìn bé Tuệ Lâm bụ bẫm, xinh xắn đáng yêu chơi đùa cùng các bạn, ai cũng thầm khen chị Khánh (Hà Tĩnh) thật khéo chăm con, nhưng không ai biết được chị đã có lúc tuyệt vọng vì tình trạng biếng ăn kéo dài của con, 4 tuổi nhưng cân nặng chỉ cán mốc 13 kg, bữa cơm nào cũng như cuộc chiến kéo dài cả tiếng đồng hồ. Vậy chị Khánh có bí quyết gì để con khỏe mạnh chén vèo tô cơm trong tích tắc mà hàng nghìn mẹ bỉm sữa thán phục?

Profile:
Mẹ: Nguyễn Thị Khánh
Con gái: Nguyễn Tuệ Lâm, 4 tuổi rưỡi
Địa chỉ: xóm 7, Cẩm Sơn, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Đánh vật với con cả tiếng đồng hồ mà không hết nửa bát cháo

Trộm vía bé Tuệ Lâm sinh ra xinh xắn đáng yêu, thời gian đầu chăm con nhàn nhã. Nhưng rồi những tháng ngày êm đềm đó không còn khi bước sang tháng thứ 7 đây là thời kỳ chị cho con ăn dặm. Con cứ mím chặt môi không chụi ăn, mẹ cố tình đút thì con khóc ré lên phản kháng lại. Đến bữa ăn là hai vợ chồng lại đánh vật với con cả tiếng đồng hồ mà không hết nửa bát cháo, cháo ăn vào  “nhỏ giọt” mà phun ra như “vòi rồng” khiến hai vợ chồng đều lắc đầu ngao ngán, kiệt sức trong việc chăm con.
 

Hàng nghìn mẹ thán phục bí quyết chăm con biếng ăn chén vèo tô cơm
Tuệ Lâm không chỉ biếng ăn mà còn hay ốm vặt

Mỗi bữa con ăn có vài thìa cháo rồi ngậm chặt miệng lại không chụi ăn, mẹ dùng hết bao nhiêu chiêu mà cũng bó tay với tình trạng của con, hết dụ dỗ, ăn rong, làm trò, đến xem , ti vi. Không ăn thua mẹ đành “đổi chiêu” sang quát mắng ầm ĩ cả lên,đúng là “bát cháo chan đầy nước mắt”.Con khóc mẹ chỉ muốn vứt tất cả đi, nhưng nhìn con gầy gò, ốm yếu chị lại nghẹn ngào ôm con vào lòng khóc trong bế tắc.

Không chỉ cơm, cháo mà ngay cả sữa con cũng không thích uống. Thời gian đầu uống sữa chị Khánh phải dùng xi-lanh hút sữa sau đó đặt lên miệng con để bơm sữa vào. 

“Thực sự là để con ăn tốt hơn, mình đã làm đủ mọi cách mà không ăn thua. Con gầy lắm, ho, sổ mũi suốt ngày, 4 tuổi có 13 kg  thôi, bồng lên đã xót lắm rồi mà đi ra ngoài người ta còn nói mẹ ăn hết phần con, làm mình vừa buồn vừa tự ái”, chị thở dài kể lại.

Mẹ được tiếng chăm con khéo chỉ nhờ mẹo hay đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

Do biếng ăn kéo dài nên sức đề kháng của Tuệ Lâm rất kém, cứ hễ thay đổi thời tiết là ho, sổ mũi thường xuyên. Khó khăn chồng chất khó khăn, biếng ăn- ốm vặt như một vòng luẩn quẩn vậy.

Chị Khánh đã áp dụng nhiều cách, nghe ai chỉ cho cách nào cũng làm. Rồi chị còn tìm hiểu mua nhiều loại thuốc bổ sung dinh dưỡng và tăng cường tiêu hóa cho con nhưng tình trạng của con vẫn không được cải thiện mà càng nặng thêm.

Đến lúc này chị như không còn niềm tin vào bất cứ sản phẩm nào nữa, đi ra đường thấy con ai bụ bẫm chị cũng lân la hỏi dò xem bé dược mấy tuổi và được mấy kg? Mẹ làm  thế nào mà con lớn giỏi thế, giá như con nhà em mà được tí con nhà chị thì tốt biết bao?

Thật may mắn đang chưa biết làm sao để cứu vãn tình trạng của con thì chị Khánh gặp người bạn cũ. Trong câu chuyện hàn huyên giữa hai người bạn lâu ngày gặp nhau chị không quên thở dài trải lòng về tình trạng biếng ăn, ốm vặt triền miên của bé Tuệ Lâm. Nghe chị Khánh Tâm sự chị bạn cũng đã từng điên đầu vì con biếng ăn, ốm vặt đi viện quanh năm nhưng NutriBaby đã giúp chị thoát khỏi ác mộng chăm con biếng ăn, ốm vặt.

“ Nghe lời khuyên của chị bạn lúc đầu mình cũng đắn đo lắm nhưng nghe chị nói yên tâm đi NutriBaby được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, được nhiều mẹ tin tưởng cho con dùng và phản hồi tốt về sản phẩm nên mình cũng cho bé Tuệ lâm dùng thử xem sao”?
  thật đáng kinh ngạc, chỉ sau 2 tuần uống NutriBaby, chị đã thấy con ăn tốt hơn hẳn và bắt đầu chịu ăn cơm. Và lần đầu tiên từ khi con biết nói, chị nghe thấy con thốt lên: "Mẹ ơi, con đói!". Giây phút ấy, chị như đứng hình trong phút chốc rồi bật khóc ôm lấy chồng và con gái trong niềm hạnh phúc.
 

Hàng nghìn mẹ thán phục bí quyết chăm con biếng ăn chén vèo tô cơm
Chỉ sau 1 tháng sử dụng NutriBaby con hết biếng ăn, tăng hơn 1kg

Giờ đây, sau hơn 1 tháng sử dụng, bây giờ bé Tuệ lâm chỉ cần nửa tiếng đồng hồ là xong một tô cơm đầy và thức ăn, con đã tăng 1kg  và thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng kéo dài. Cả hai vợ chồng đều thấy nhẹ cả người trong vấn đề ăn uống của con. Chị Khánh hạnh phúc chia sẻ:

 “Sử dụng NutriBaby mình hoàn toàn tin tưởng vì chất lượng nói lên tất cả. Mình cũng muốn chia sẻ với các mẹ là nếu con biếng ăn, kém hấp thu hay hệ miễn dịch kém, hoặc nhạy cảm với các hiện tượng thời tiết thì mẹ nên cho bé dùng NutriBaby”
 

Hàng nghìn mẹ thán phục bí quyết chăm con biếng ăn chén vèo tô cơm
Cốm NutriBaby giúp trẻ ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh

Hy vọng những chia sẻ của chị Khánh sẽ giảm bớt ghánh nặng cho các mẹ trên hành trình chăm sóc con biếng ăn, ốm vặt, giúp con lớn lên khỏe mạnh, thông minh.
Để được về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).
 Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:
    http://nutribaby.vn/diem-ban.
    Fanpage:
-    https://www.facebook.com/nutribaby.vn/
-    https://www.facebook.com/nutribabyplus/

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14627 sec| 650.352 kb