Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hàng trăm cảnh sát trắng đêm vây bắt nhóm nổ súng giết người

Hàng trăm cảnh sát trắng đêm vây bắt nhóm nổ súng giết người
Trong đêm qua, cơ quan điều tra cùng lực lượng tại chỗ với hơn 100 người đã thức trắng đêm, chốt chặn khắp các lối ra vào khu vực núi mà ít nhất hai nghi phạm đang lẩn trốn. 

Sáng 28/3, Công an huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi) đã có bước đầu về việc bắt giữ 1 nghi phạm bắn chết người trong quán bida ở TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Theo báo cáo, vào khoảng 12h30 ngày 27/3, Công an huyện Sơn Hà nhận được tin báo của Công an tỉnh Kon Tum về việc có một nhóm đối tượng sử dụng súng bắn chết người tại phường Quang Trung, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Sau đó, nhóm đối tượng sử dụng xe ô tô biển số 81C-116.91 tẩu thoát về hướng tỉnh Quảng Ngãi.

Hàng trăm cảnh sát trắng đêm vây bắt nhóm nổ súng giết người
Hiện trường thanh niên bị bắn tử vong

Hai người đàn ông bị bắn là Nguyễn Mạnh Cương (SN 1988) và Lê Văn Xuân (SN 1982, cùng quê ở Thanh Chương, Nghệ An). Sau vụ nổ súng anh Cương tử vong.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Sơn Hà đã phân công 45 cán bộ, chiến sĩ tổ chức lực lượng chốt chặn trên tuyến Quốc lộ 24B. Thấy công an, nhóm người này quay xe bỏ chạy, lực lượng Công an đã ập đến bắt được 1 nghi phạm, 2 nghi phạm nhanh chân lẩn trốn. Tang vật mà các đối tượng bỏ lại trên xe có súng và lựu đạn .

Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Văn Nam (31 tuổi, trú huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên).

Trong đêm qua, cùng lực lượng tại chỗ với hơn 100 người đã thức trắng đêm, chốt chặn khắp các lối ra vào khu vực núi mà ít nhất hai nghi phạm đang lẩn trốn. 

Hàng trăm cảnh sát trắng đêm vây bắt nhóm nổ súng giết người
Chiếc xe ô tô các nghi phạm bắn người vứt bỏ tại hiện trường.

Trong sáng nay, lực lượng truy bắt được tăng cường và triển khai chó nghiệp vụ lùng sục, tiến sâu vào núi truy tìm các nghi phạm.

Đến khoảng 9h15' sáng nay (28/3), thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, 2 đối tượng chạy trốn trong rừng đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực núi thuộc xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà.

Danh tính hai đối tượng này chưa được cơ quan điều tra cung cấp.

Hòa Bình (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15569 sec| 634.078 kb