Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hậu ly hôn, Việt Anh đón con trai về sống cùng mình

Hậu ly hôn, Việt Anh đón con trai về sống cùng mình
Khoe ảnh con trai đi siêu thị, nam diễn viên chia sẻ: "Sau một thời gian ở với bố, ông em trai đã biết đi siêu thị và thanh toán rất chuyên nghiệp".

Vào khoảng giữa năm 2019, Việt Anh và Hương Trần đã thông báo ly hôn. Sau đó, nam đã chuyển vào TP. HCM sinh sống, còn Hương Trần và con trai ở lại Hà Nội. Mặc dù chuyển vào miền Nam sinh sống thế nhưng anh vẫn ra Hà Nội vì công việc và con trai.

Hậu ly hôn, Việt Anh đón con trai về sống cùng mình
Việt Anh khoe trai đi siêu thị.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh con trai anh đi siêu thị kèm theo lời : "Sau một thời gian ở với bố, ông em trai đã biết đi siêu thị và thanh toán rất chuyên nghiệp".

Ở dưới bình luận nhiều người nghĩ Việt Anh đã đưa con trai vào TP Hồ Chí Minh sinh sống. Tuy nhiên, diễn viên "Người phán xử" cho biết anh hiện đang sống ở Hà Nội. Vào dịp cuối tuần, anh sẽ đón con qua nhà của mình để chăm sóc, những ngày thường bé sẽ ở với mẹ. Người hâm mộ nhận xét, con trai Việt Anh ngày càng lớn nhanh, không chỉ đáng yêu mà còn lộ vẻ thông minh, nhanh nhẹn.

Mặc dù tuyên bố vào Nam sinh sống nhưng Việt Anh vẫn dành nhiều thời gian ở Hà Nội vì công việc và con trai. Việt Anh từng chia sẻ, mỗi khi con trai bị ốm, anh cũng xin đoàn phim cho nghỉ để vào viện chăm con. Anh dành nhiều thời gian đến trường đón con để cho cô giáo và các bạn cháu thấy là bố cháu vẫn luôn có mặt ở bên.

Hậu ly hôn, Việt Anh đón con trai về sống cùng mình
Dù tuyên bố vào Nam sinh sống nhưng Việt Anh vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc con trai.

Thời điểm sau ly hôn, Việt Anh từng có ý định đón con trai vào TP.HCM sinh sống với mình. Anh còn nhắn nhủ con trai: "Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật".

Khi ấy, Hương Trần đã nhanh chóng có những phản ứng lại. Cô khẳng định dù vất vả tới đâu cũng sẽ trai Đậu Đậu khôn lớn trong vòng tay mình: "Dù khó khăn, vất vả, mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền và cũng không có điều kiện, nhưng ít nhất mẹ có đủ thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó".

Việt Anh và Hương Trần kết hôn vào 2015 sau hơn 3 năm hẹn hò. Tháng 3/2017, Hương Trần sinh bé Đậu Đậu ở Hà Nội. Ngày 18/6/2019, vợ cũ diễn viên Việt Anh - Hương Trần đã chính thức xác nhận với truyền thông việc cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Ngay sau khi thông tin được chia sẻ chưa kịp lắng xuống thì lại rộ lên tin đồn, nguyên nhân cả hai chia tay là vì người thứ ba.

Tuy nhiên, cả Việt Anh và vợ cũ đều lên tiếng phủ nhận thông tin này. Việt Anh cho biết, anh không muốn việc của mình trở thành đề tài ồn ào và bị thêu dệt. Trong khi đó, hotgirl Hương Trần cho biết: "Tôi và anh Việt Anh đã rạn nứt tình cảm cách đây nửa năm. Chúng tôi đã có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống và cảm thấy không hòa hợp được nên việc chia tay là điều đương nhiên. Còn tuyệt đối không phải vì người thứ ba mà chúng tôi tan vỡ".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42651 sec| 646.844 kb