Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hé lộ hình ảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

Hé lộ hình ảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020
Vương miện Hoa hậu Việt nam 2020 được chế tác trong suốt 6 tháng để truyền tải chủ đề “Thập kỷ hương sắc”, được đội ngũ chế tác kỳ công hoàn chỉnh từng chi tiết, đặc biệt là nghệ thuật đính kết hoàn hảo với ngọc trai và đá quý.

Chiều 11/11, trong buổi họp báo chung kết toàn quốc Việt Nam năm 2020 diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, ban tổ chức đã công bố vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020. Theo đó, vương miện Hoa hậu Việt nam 2020 được chế tác trong suốt 6 tháng để truyền tải chủ đề “Thập kỷ hương sắc”, được đội ngũ chế tác kỳ công hoàn chỉnh từng chi tiết, đặc biệt là nghệ thuật đính kết hoàn hảo với ngọc trai và đá quý.

Hé lộ hình ảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020
Cận cảnh chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Việt Nam 2020.

Những viên ngọc trai được lựa chọn kỹ lưỡng, đặc biệt là ánh sắc vàng kim từ ngọc trai South Sea, mang màu sắc ấm áp, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng và hướng đến một tương lai tốt đẹp.

Số lượng ngọc trai được đính kết gồm ngọc trai South Sea vàng: 21 viên, ngọc trai South Sea trắng: 53 viên, đá quý trắng: 530 viên, đá quý vàng 1388 viên. Vương miện được làm bằng vàng, trọng lượng 159,72 g. 

Hé lộ hình ảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

Ngọc trai South Sea được biết đến là những viên “Đại trân châu”, đặc biệt quý giá, mang vẻ đẹp của sự ấm áp, năng lượng, vẻ đẹp hoàng gia cuốn hút. Màu vàng cũng là màu của trái tim vàng, tấm lòng vàng nhân ái, cũng là thời hoàng kim của một thập kỷ nhan sắc. Ngọc trai Fresh Water đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi và duyên dáng dành cho phụ nữ.

Lồng ghép trong thiết kế chính là hình ảnh những mảnh vỏ sò ôm trọn những viên ngọc trai quý giá, như hé mở và lan tỏa may mắn đến chủ nhân sở hữu. Đó cũng là thông điệp mà nhà thiết kế vương miện mong muốn gửi gắm đến cuộc thi, và tân Hoa hậu Việt Nam trong hành trình đương nhiệm của mình.

Ngoài nhận được vương miện, tân hoa hậu Hoa hậu Việt Nam 2020 còn nhận được ghế đăng quang, quyền trượng và hoa sứ đăng quang. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, tân hoa hậu sẽ được sở hữu vật phẩm tinh tế hoa sứ đăng quang.

Hé lộ hình ảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020
Quyền trượng đăng quang dành cho tân hoa hậu Việt Nam 2020.

Bên cạnh chiếc vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2020, BTC cũng công bố quyền trượng đăng quang được tạo nên bởi sự tâm huyết và đột phá của những nghệ nhân khéo léo, chuyên nghiệp. Chiếc trượng được mạ vàng 24k sáng lấp lánh, đính thêm 44 viên đá quý (trong đó có 2 viên thạch anh tím 30mm) tô điểm thêm cho vẻ đẹp rạng ngời từ sắc đẹp, trí tuệ và lòng nhân ái của tân Hoa hậu Việt Nam. Quyền trượng mang hình ảnh chiếc đồng hồ nâng đỡ vương miện, ghi dấu hành trình “Thập kỷ hương sắc”đáng nhớ và kỳ vọng mở ra thập kỷ nhan sắc mới thành công, vang vọng hơn trong tương lai.

Hé lộ hình ảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020
Hình ảnh ghế đăng quang.

Ghế đăng quang lấy tông vàng làm chủ đạo, được thiết kế tinh xảo, hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. Ghế được chế tác từ hợp kim nhôm 6061, mạ vàng 24k, bọc nệm nhung, trên ghế đính 155 viên đá lấp lánh. Lưng ghế đăng quang được cách điệu từ hình ảnh chiếc đồng hồ, vương miện theo chủ đề "Thập kỷ hương sắc", ghi dấu hành trình 10 năm ấn tượng của Hoa hậu Việt Nam.

Hé lộ hình ảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020
Hoa sứ đăng quang.

Bên cạnh đó, bó hoa sứ đăng quang đại diện cho nhan sắc và những giá trị bền bỉ của nhan sắc Việt trong thập kỉ vừa qua.

Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra tối 20/11, tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, tiếp sóng trên 15 đài truyền hình cả nước và phát trên các nền tảng .

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64445 sec| 646.117 kb