Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hé lộ khu đô thị quy mô lớn sắp ra mắt ở Yên Bái

Hé lộ khu đô thị quy mô lớn sắp ra mắt ở Yên Bái
Eurowindow Holding đang tiến hành triển khai dự án Eurowindow Green Park Yên Bái, một trong những khu đô thị kiểu mẫu, đồng bộ hạ tầng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và gia tăng sức hút cho địa phương.

Hé lộ khu đô thị quy mô lớn sắp ra mắt ở Yên Bái
Khu đô thị Eurowindow Green Park rộng hơn 60 ha, quy mô lớn nhất TP. Yên Bái tính đến thời điểm hiện tại.

Mô hình quy hoạch đồng bộ đã tạo nên cuộc cách mạng về nhà ở tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Singapore, Canada, Thụy Điển, Phần Lan... Theo đó, những khu đô thị kiểu mẫu xuất hiện với không gian sống được tối ưu sinh hoạt, giao tiếp cộng đồng, tiện ích đầy đủ, dễ dàng tiếp cận và thụ hưởng, cân bằng các chức năng đô thị, thích hợp với khí hậu.

Định hướng phát triển đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060, Yên Bái đang tập trung đầu tư phát triển đô thị hai bên sông Hồng, chú trọng xây dựng các công trình đạt chuẩn với điểm nhấn kiến trúc hiện đại, có tính thẩm mỹ cao. Với chủ trương đó, các khu đô thị đồng bộ hiện đại như Eurowindow Green Park Yên Bái đã và đang được tỉnh chào đón.

Có vị trí đặc biệt, Eurowindow Green Park nằm ở phường Yên Ninh, trung tâm thành phố, bên bờ sông Hồng, cận kề giao điểm 3 trục đường huyết mạch. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển, tiếp cận các khu vực hành chính, thương mại, văn hoá, giáo dục, y tế cũng như kết nối các tỉnh thành khác.

Hé lộ khu đô thị quy mô lớn sắp ra mắt ở Yên Bái
Khu đô thị Eurowindow Green Park được xây dựng tại khu vực đất được đấu thầu và đấu giá thành công năm 2020.

Theo đại diện của Eurowindow Holding, dự án gồm 2 phân khu SkyTown và SkyLake được kiến tạo phù hợp với vị trí, đặc thù từng khu đất đấu giá, đấu thầu. SkyTown gồm những dãy shophouse dọc trục đường lớn sầm uất. SkyLake là khu biệt thự tầm nhìn hướng hồ và suối tự nhiên. Đặc biệt, shophouse tại Eurowindow Green Park được thiết kế độc đáo, 3 tầng 1 tum, với ít nhất một mặt hướng trực tiếp ra phố lớn, vỉa hè rộng thoáng, mật độ đi lại cao, thuận tiện vừa ở vừa kinh doanh. 

Hai phân khu kết nối hài hòa với hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích, tạo nên tổng thể một khu đô thị đồng bộ, nâng tầm sự thuận tiện trong sinh hoạt và chất lượng sống của người dân.

Ở Eurowindow Green Park, cư dân có thể: Thong dong dạo bộ, sống hòa mình vào thiên nhiên trên những con đường rộng thoáng, khang trang thơ mộng, ngập tràn cỏ cây, hoa lá; Rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe với các tổ hợp hoạt động thể chất ngoài trời, dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Thuận tiện mua sắm, chăm lo cho cuộc sống gia đình với chuỗi cửa hàng, trung tâm thương mại; Con trẻ được phát triển toàn diện tâm hồn thể chất bởi hệ thống trường học liên cấp chất lượng ngay trong nội khu. 

Có thể nói, sống tại Eurowindow Green Park cư dân được thụ hưởng và trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi ngay trong tầm tay.

Hé lộ khu đô thị quy mô lớn sắp ra mắt ở Yên Bái
Nhà phố thương mại dọc các trục đường lớn sầm uất - SkyTown.

Eurowindow Green Park là dự án thứ hai được phát triển bởi Eurowindow Holding tại tỉnh Yên Bái. Trước đó, dự án Melinh PLAZA Yên Bái đã được đơn vị triển khai trên đường Điện Biên quy mô gồm trung tâm thương mại và hơn 40 căn biệt thự, liền kề, shophouse. Dự án đã hoàn thiện và đang bàn giao, đón những cư dân đầu tiên về sinh sống. 

Với các dự án bất động sản lớn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và nước ngoài, Eurowindow Holding đã đang đồng hành với sự phát triển kinh tế của nhiều địa phương, biến đổi những khu vực chưa phát triển trở thành các khu đô thị, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng có hạ tầng hoàn thiện, khang trang. Eurowindow Green Park và Melinh PLAZA Yên Bái là những minh chứng, góp phần kiến tạo bức tranh đô thị TP. Yên Bái phát triển toàn diện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54550 sec| 633.281 kb