Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Eurowindow Holding ủng hộ 5 tỷ đồng, chung tay cùng Hà Nội đẩy lùi COVID-19

Eurowindow Holding ủng hộ 5 tỷ đồng, chung tay cùng Hà Nội đẩy lùi COVID-19
Tối ngày 19/6, Eurowindow Holding đã trao tặng 5 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng COVID-19 của thành phố Hà Nội.

Eurowindow Holding ủng hộ 5 tỷ đồng, chung tay cùng Hà Nội đẩy lùi COVID-19
 Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Phó Chủ tịch HĐQT Eurowindow Holding trao tặng 5 tỷ đồng trong sự kiện tối ngày 19/6 tại Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội).

Trong khuôn khổ chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi COVID-19” diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô tối 19/6, cùng với nhiều tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn thủ đô, Eurowindow Holding đã đóng góp 5 tỷ đồng cho Quỹ vaccine của thành phố. Hành động thiết thực và kịp thời này được thực hiện ngay sau khi UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân và toàn thể nhân dân Thủ đô, những tấm lòng, những trái tim kết nối, sẻ chia yêu thương, cùng lan tỏa tinh thần “tương thân, tương ái”, chung tay ủng hộ, hỗ trợ chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của thành phố Hà Nội.

Trước diễn biến phức tạp của đợt dịch lần thứ tư và nhu cầu thực hiện chiến dịch tiêm vaccine rộng rãi cho người dân cả nước, việc đóng góp kịp thời của Eurowindow Holding là rất cần thiết và thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với . Bên cạnh đó, Eurowindow Holding  nhiều lần tổ chức tặng khẩu trang cho CBCNV và  quyết liệt trong công tác phòng chống dịch tại môi trường làm việc, thực hiện nghiêm túc quy định 5K nhằm đảm bảo an toàn và giữ gìn cho toàn thể CBNV.

Sau buổi lễ, đã có 1561 tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đăng ký ủng hộ; 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn đăng ký hưởng ứng chương trình. Tổng số kinh phí hưởng ứng chương trình tiêm vaccine và phòng chống dịch Covid 19 của Thành phố tại chương trình là  hơn 1.700 tỉ đồng  và 2,5 triệu liều vaccine.

Đánh giá cao đóng góp của hàng trăm đơn vị, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô, trong đó có Eurowindow Holding, cho chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi COVID-19”, ông Chu Ngọc Anh - Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh: “Những tình cảm trao gửi đi của các tổ chức cá nhân và doanh nghiệp không chỉ kịp thời hỗ trợ, động viên tiếp sức cho lực lượng phòng chống dịch và giúp cho các hộ nghèo, người lao động vơi đi phần nào những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, mà còn góp phần lan tỏa nước, tình người của nhân dân Thủ đô. Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng vào sự chung sức đồng lòng của toàn thể nhân dân, của cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô cùng quyết tâm cao nhất, nỗ lực lớn nhất, để Hà Nội cùng cả nước tiếp tục đẩy lùi và chiến thắng đại dịch COVID-19”. 
 
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – PCT HĐQT Công ty CP Eurowindow Holding “Những đóng góp dù ít dù nhiều cũng sẽ góp phần tiếp thêm nguồn lực cho Quỹ tiêm vaccine, giúp cuộc chiến chống đại dịch covid -19 của chúng ta thêm phần vững vàng. Sức khoẻ người dân được bảo vệ, môi trường sống thêm an toàn cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp thực hiện “mục tiêu kép”, vừa chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa phục hồi kinh tế.”  
 
Với triết lý phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội, trong hành trình hình thành và phát triển; Eurowindow Holding luôn coi trọng và dành hàng chục tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, hỗ trợ các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành cả nước. Các hoạt động thiện nguyện của Eurowindow Holding đã trở thành truyền thống, thể hiện nét văn hoá, bản sắc riêng của doanh nghiệp suốt chặng đường hơn 1 thập kỷ phát triển vừa qua.  

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57552 sec| 633.508 kb