Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hé lộ nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia Việt Nam

Hé lộ nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố Nhà tài trợ mới của bóng đá Việt Nam là công ty TNI-King Coffee.

Trưa ngày 25/5, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi lễ công bố nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Việt Nam. Theo đó, Công ty TNI-King Coffee là đơn vị sẽ đồng hành với ĐTQG Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (6/2020 - 5/2023).

Lễ ký kết và công bố hợp đồng tài trợ có sự góp mặt của bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; về phía đại diện lãnh đạo LĐBĐVN có ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Thường trực LĐBĐVN, HLV trưởng đội tuyển nam quốc gia- Park Hang- seo.

Các học trò của thầy Park tại ĐTQG tham dự buổi lễ có Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tuấn Anh. Buổi lễ cũng có sự góp mặt của HLV trưởng ĐT nữ quốc gia Mai Đức Chung và nữ tuyển thủ: Nguyễn Thị Tuyết Dung, Phạm Hải Yến, Thái Thị Thảo.

Hé lộ nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia Việt Nam
Lễ ký kết và công bố hợp đồng tài trợ giữa VFF và King Coffee.

Về phía Công ty TNHH MTV TNI- King Coffee có bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng giám đốc, ông Huỳnh Trung Ngôn – Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đại diện các thành viên của TNI – King Coffee.

Đây có thể xem là sự kiện rất có ý nghĩa đối với Bóng đá Việt Nam nói chung và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong bối cảnh các hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá. Trong điều kiện hoạt động phát triển kinh tế, của nước ta vẫn đang phải đối diện những khó khăn, thử thách do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc quyết định đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ trong 03 năm liên tiếp của King Coffee là nguồn động viên rất lớn đối với các tuyển thủ.

Chia sẻ sau lễ ký kết hợp đồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo: "King Coffee là thương hiệu khởi nghiệp với tinh thần chiến đấu để đưa thương hiệu Cafe Việt Nam ra thế giới. Và tuyệt vời hơn, trong buổi lễ hôm nay chúng ta đã đánh dấu bằng sự kết hợp giữa King Coffee (Cafe Vua) với King Sport (Môn thể thao vua). Sự kết hợp này mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho 90 triệu dân Việt Nam, triệu triệu trái tim người Việt khắp năm châu tự hào với bóng đá Việt Nam, thương hiệu cafe Việt Nam. Chúng tôi mong muốn, sự đồng hành của chúng ta sẽ là nguồn động viên khích lệ cho các cầu thủ vượt qua những thử thách, tập trung thể lực, chinh phục những đỉnh cao mới".

Liên quan về vấn đề hỗ trợ cho các cầu thủ nữ sau khi giải nghệ một công việc, bà Thảo khẳng định: "Tôi rất yêu quý đội tuyển nữ. Tôi cảm ơn HLV Mai Đức Chung và các tuyển thủ khi đã vượt qua mọi khó khăn để gặt hái được thành công. Tôi sẽ cố gắng giúp các tuyển thủ nữ sau khi giải nghệ có thể mở quán nhỏ hay những quán lớn kinh doanh King-Coffee. 

Trong thời gian tới, đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ hướng tới 2 mục tiêu lớn của năm 2020, đó là cuộc đua giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 và chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020. Cùng với sự chủ động của LĐBĐVN trong công tác xây dựng kế hoạch hoạt động, đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu về chuyên môn, thì sự hợp tác, hỗ trợ từ các đối tác, các nhà tài trợ sẽ góp phần quan trọng để đảm bảo điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng cho các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các Đội tuyển Quốc gia.

Trước đó VFF đặt mục tiêu tạo nguồn thu 256 tỷ đồng trong năm 2020. Tuy nhiên vì dịch Covid-19, mới đây VFF này cho biết sẽ giảm ít nhất 6% doanh thu (tương đương 15 tỷ đồng).

Với hợp đồng có được từ King Coffee, VFF sẽ có thêm tiền để lo cho kế hoạch của các đội tuyển quốc gia thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới, với mục tiêu của đội tuyển quốc gia nam là bảo vệ thành công huy chương vàng AFF Suzuki Cup và vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35272 sec| 633.859 kb