Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hé lộ tình tiết mới vụ sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Hé lộ tình tiết mới vụ sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Do thấy nữ sinh quá yếu ớt, một tên trong nhóm nghi phạm đề xuất đưa nạn nhân đi viện nhưng bị Bùi Văn Công và Vì Văn Toán gạt đi.

Liên quan đến vụ giao gà bị sát hại ở Điện Biên, theo báo CAND, ngày 19/7, hai Cầm Văn Chương (SN 1974, ở xã Hua Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) và Phạm Văn Dũng (SN 1972, ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) được dẫn giải về hiện trường nhà Bùi Văn Công (ở Đội 11, xã Thanh Nưa) để thực nghiệm hiện trường vụ sát hại nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên.

Theo đó, một tình tiết bất ngờ của vụ án đã được tiết lộ, phơi bày thêm tội ác kinh hoàng của nhóm hung thủ mà kẻ cầm đầu là Vì Văn Toán và Bùi Văn Công.

Hé lộ tình tiết mới vụ sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Tài liệu cho hay, chiều mùng 2 Tết, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng đến nhà Bùi Văn Công để sử dụng ma túy. Tại đây, các đối tượng khoe với Chương và Dũng đang “giữ một con hàng rất ngon". Dù vào thời điểm này, sức khỏe Cao Mỹ Duyên khá yếu, hầu như chỉ nằm bất động nhưng cả 7 đối tượng vẫn lần lượt thay nhau hãm hiếp nạn nhân ngay tại phòng khách nhà Bùi Văn Công. Hành vi các đối tượng hết sức thú tính khi thản nhiên ngồi uống rượu và cùng chứng kiến từng người hiếp nạn nhân trên một cái đệm đặt dưới nền nhà.

Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính của mình, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng ra về, còn các đối tượng còn lại chờ Vì Văn Toán đến để bàn kế hoạch “giải quyết” nạn nhân.

Trong lúc bàn bạc kế hoạch, có tên đề xuất "hay đưa nó (Mỹ Duyên - PV) đi viện" nhưng Vì Văn Toán và Bùi Văn Công gạt đi. Toán bảo "chúng mày hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay". Sau đó cả bọn thống nhất sát hại Duyên, cùng bàn bạc các thủ đoạn đối phó với Công an nếu bị phát hiện.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.82375 sec| 633.258 kb