Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hé lộ tình tiết rúng động vụ nghịch tử nghi ngáo đá sát hại 4 người

Hé lộ tình tiết rúng động vụ nghịch tử nghi ngáo đá sát hại 4 người
Cụ thể, các nạn nhân trong vụ thảm sát gồm: bà Nguyễn Thị Liên (83 tuổi, bà nội), ông Nguyễn Văn Đức (52 tuổi, cha ruột) và bà Dân (51 tuổi, mẹ ruột).

Liên quan đến vụ nghịch tử nghi ngáo đá thảm sát 4 người thân trong gia đình, sáng ngày 12/3 Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết vẫn còn đang bao vệ hiện trường vụ án mạng xảy ra tại xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn).

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM đang phối hợp với các cơ quan chức năng lấy lời khai đối tượng Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi). Tại thời điểm bị bắt giữ Nguyễn Hoàng Nam có biểu hiện ngáo đá.

Hé lộ tình tiết rúng động vụ nghịch tử nghi ngáo đá sát hại 4 người
Chân dung kẻ giết chết 4 người thân trong gia đình

Cụ thể, các nạn nhân trong vụ thảm sát gồm:  bà Nguyễn Thị Liên (83 tuổi, bà nội), ông Nguyễn Văn Đức (52 tuổi, cha ruột) và bà Dân (51 tuổi, mẹ ruột).

Ngoài ra,  Công an TP.HCM cho biết Nam còn bị tình nghi liên quan đến cái chết của một phụ nữ 58 tuổi ở huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

điều tra ban đầu cho thấy, trưa ngày 11/3, Nam đi đến nhà một người quen ở Long An rồi dùng hung khí sát hại người này.

Đến buổi chiều cùng ngày, Nam đi về nhà ở huyện Hóc Môn, TP.HCM thì xảy ra mâu thuẫn với mẹ. Trong lúc tranh cãi, Nam dùng hung khí sát hại mẹ ruột của mình.

Bà Nguyễn Thị Hạnh (50 tuổi, hàng xóm với bà Dân) cho biết: "Khoảng 15 giờ ngày 11/3, một người khách gõ cửa mua giày dép không thấy bà Dân trả lời. Nhìn qua khe cửa người này thấy bà Dân gục trên vũng máu nên hô hoán".

Sau khi sát hại mẹ ruột, Nam chạy sang xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn) chém chết bà nội rồi chém lìa hai tay cha ruột. Cha ruột Nam tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hé lộ tình tiết rúng động vụ nghịch tử nghi ngáo đá sát hại 4 người
Công an đang bảo vệ hiện trường

Gây án xong, Nam rời khỏi hiện trường. Người dân địa phương phát hiện vụ việc đã trình báo  đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin từ người dân, cơ quan công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Đồng thời hàng trăm trinh sát được tung ra khắp huyện Hóc Môn để truy lùng đối tượng.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, công an đã bao vây và bắt giữ được nghi phạm ở khu vực cách hiện trường gây án không xa. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ông Lê Minh Bảo (46 tuổi, bán cà phê đối diện nhà mẹ con Nam), bàng hoàng: "Thường ngày, người mẹ bán giày dép còn thằng Nam bán gà chiên sả ớt. Nó bán đồ cũng ngon lắm và tính tình hiền lành, không có xích mích gì với ai cả. Sau khi đi tù về thấy nó cũng tu chí làm ăn, buôn bán kiếm tiền chân chính nhưng không ngờ sự việc lại đau lòng như vậy".

H.A (TH)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15656 sec| 634.156 kb