Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hé lộ về chủ xe tải gây sập giàn giáo ở hầm Thủ Thiêm

Hé lộ về chủ xe tải gây sập giàn giáo ở hầm Thủ Thiêm
Theo vị đại diện PC 08, cảnh sát chưa tìm được chiếc xe tải nên chưa thể khẳng định phương tiện có thay đổi kết cấu về chiều cao. Khi nào cảnh sát làm việc được với các bên thì mới có kết luận chính thức.

Chiều 15/10, lãnh đạo Phòng đường bộ và đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết thông qua camera , lực lượng chức năng xác định được biển số xe tải gây tai nạn và truy ra được chủ phương tiện này.

Theo vị đại diện PC 08, cảnh sát chưa tìm được chiếc xe tải nên chưa thể khẳng định phương tiện có thay đổi kết cấu về chiều cao. Khi nào cảnh sát làm việc được với các bên thì mới có kết luận chính thức. Chủ xe tải là Nguyễn Văn T., ngụ tỉnh Vĩnh Long. Tuy nhiên, chưa làm việc với chủ xe nên chưa xác định được chủ ô tô có trực tiếp lái hay không?

Hé lộ về chủ xe tải gây sập giàn giáo ở hầm Thủ Thiêm
Hiện trường vụ việc

Trước đó, vào lúc 5h04 cùng ngày, xe tải chạy qua hầm Thủ Thiêm hướng từ quận 1 qua quận 2, TP.HCM. Đến khu vực dạ cầu 19 (thuộc Dự án đầu tư xây dựng 4 tuyến đường chính trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm) phía đầu hầm quận 2 thì va quẹt vào mái che phục vụ công tác lao dầm cầu, làm ngã 4 khung mái che. 

Sau khi gây tai nạn, xe tải đã bỏ chạy. Hậu quả, một người đi xe máy bị thương. Toàn bộ giao thông khu Đông Sài Gòn bị tê liệt.

Đến 10h, sự cố đã được khắc phục. Các phương tiện lưu thông bình thường qua hầm.

Vũ Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.32629 sec| 622.375 kb