Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Heerenveen cấm cửa báo chí trong buổi tập đầu tiên của Văn Hậu

Heerenveen cấm cửa báo chí trong buổi tập đầu tiên của Văn Hậu
Vào thời điểm hiện tại, báo chí Hà Lan dành sự quan tâm không nhỏ đối với buổi tập đầu tiên của Đoàn Văn Hậu, song CLB Heerenveen vẫn sẽ cấm cửa báo chí như mọi khi.

Theo lịch trình được đăng tải trên trang chủ CLB Heerenveen (Hà Lan), Văn Hậu và các đồng đội trở lại tập luyện lúc 19h30 ngày 20/9 (theo giờ Hà Nội). Đây cũng là buổi tập đầu tiên của Đoàn Văn Hậu kể từ khi anh khoác áo thi đấu cho CLB Heerenveen.

Đến 14h30 ngày 21/9, Heerenveen sẽ tập chiến thuật để chuẩn bị cho trận tiếp đón CLB Utrecht lúc 17h15 ngày 22/9. “Buổi tập đầu tiên của Văn Hậu hôm 20/9 sẽ đóng cửa như mọi khi. Phóng viên không được tiếp cận, nên chúng tôi phải nhờ ai đó tìm cách ghi lại hình ảnh của Văn Hậu”, cây viết Marcel Koppers của tờ Fean Online trả lời Zing.vn.

Heerenveen cấm cửa báo chí trong buổi tập đầu tiên của Văn Hậu
Văn Hậu khó có cơ hội đá chính ở trận đấu cuối tuần.

Đoàn Văn Hậu hiện đang là cái tên được truyền thông Hà Lan quan tâm. Cầu thủ này khiến nhiều cây bút thể thao có thâm niên với bóng đá Hà Lan cảm thấy “choáng” vì sức hút chưa từng thấy ở đội Heerenveen. Được biết, hơn 2 tuần qua trang Fean Online thường xuyên cập nhật tin tức về Văn Hậu và thu về lượng truy cập cao.

Không khó để nhận ra sự ưu ái của CLB bóng đá Hà Lan dành cho Đoàn Văn Hậu. Tuy họp báo ra mắt của anh diễn ra ngắn gọn nhưng những thông tin về hậu vệ gốc Thái Bình được Heerenveen phủ đầy nhanh chóng.

Bên cạnh việc livestream Đoàn Văn Hậu ra mắt, thì những hình ảnh rực rỡ của chàng tân binh đến từ Việt Nam cũng được Heerenveen tung ra ngay lập tức. Thậm chí trang facebook của CLB đồng thời lấy hình Văn Hậu làm hình nền đại diện.

Có lẽ một phần nhờ chính sức nóng đến từ khán giả Việt Nam, với lượng người theo dõi "tăng theo mỗi phút" như báo Hà Lan phải thốt lên, là lý do để SC Heerenveen dành nhiều ưu ái cho Đoàn Văn Hậu.

Số người theo dõi Fanpage chính thức của đội bóng này đã vượt qua mốc 220 ngàn, so với con số 77 ngàn trước khi có sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu. Heerenveen đã nhanh chóng vượt qua FC Twente để lên vị trí thứ 4 các đội bóng được theo dõi nhiều nhất giải VĐQG Hà Lan, chỉ sau Ajax, PSV và Feyenoord.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Heerenveen chiêu mộ tổng cộng 8 tân binh. Văn Hậu gặp bất lợi nhiều nhất vì không có thời gian hòa nhập trước mùa giải. Anh gia nhập Heerenveen vào ngày cuối cùng, sau đó trở về phục vụ cho đội tuyển và trễ visa nhiều ngày. Alen Halilovic đến cùng lúc Văn Hậu, nhưng đang hòa nhập vì có thời gian tập luyện.

Khi được hỏi về cơ hội ra sân của Văn Hậu vào cuối tuần, Koppers bi quan: “Văn Hậu có thể được ngồi dự bị. Rất khó để cậu ấy đá chính vì Lucas Woudenberg đang thi đấu ổn định. Hàng thủ Heerenveen đang ổn, nên HLV Johnny Jansen không cần thiết xáo trộn vị trí. Văn Hậu sẽ kiên nhẫn thêm để được trao cơ hội”.

Heerenveen được dự đoán gặp nhiều khó khăn trước Utrecht, dù chơi trên sân nhà. Utrecht đang xếp thứ 6 với 10 điểm. Đội khách có tiền đạo đang chơi lên chân là Gyrano Kerk. Nếu Văn Hậu thi đấu, anh sẽ đối đầu với chính Kerk.

SC Heerenveen được thành lập vào ngày 20-7-1920 tại tỉnh Frisia, Hà Lan với tiền thân là CLB Athleta. Trải qua hai lần đổi tên với những biến động của lịch sử, đến năm 1974, đội bóng chính thức lấy tên gọi SC Heerenveen và giữ nguyên từ đó đến nay.

Mặc dù chỉ là đội bóng tầm trung tại Hà Lan nhưng SC Heerenveen chính là bước đệm của nhiều tài năng bóng đá như Ruud van Nistelrooy, Klaas-Jan Huntelaar…Những thương vụ chuyển nhượng các cầu thủ nổi bật này đã mang lại một nguồn thu không nhỏ cho đội bóng

Mùa giải trước, họ đứng thứ 11/18 tại giải Vô địch quốc gia Hà Lan Eredivisie với 41 điểm sau 34 trận. Hiện đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV trong nước là ông Johnny Jansen.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56632 sec| 633.547 kb