Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hình ảnh Phạm Anh Khoa bị cắt bỏ khỏi chương trình Trời sinh một cặp

Hình ảnh Phạm Anh Khoa bị cắt bỏ khỏi chương trình Trời sinh một cặp
Theo yêu cầu từ đơn vị phát sóng là Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất Trời sinh một cặp sẽ cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những tập tiếp theo.

 Sau khi lắng nghe và tổng hợp thông tin từ nhiều phía, BTC "Trời sinh một cặp" đã đưa ra phản hồi chính thức sau scandal ầm ĩ của HLV Phạm Anh Khoa thời gian qua:

""Trời sinh một cặp" là chương trình ghi hình phát lại, chúng tôi đã hoàn thành sản xuất trước khi có những sự việc lùm xùm liên quan đến thí sinh và huấn luyện viên tham gia trong chương trình. Đây là điều mà chúng tôi không hề mong muốn xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình trên cương vị là nhà sản xuất chương trình "Trời sinh một cặp".

Hình ảnh Phạm Anh Khoa bị cắt bỏ khỏi chương trình Trời sinh một cặp

Nhà sản xuất 'Trời sinh một cặp' cho biết thời gian qua sự việc ồn ào giữa huấn luyện viên Phạm Anh Khoa và thí sinh Phạm Lịch được báo chí đăng tải nhiều, gây ảnh hưởng không tốt đến chương trình. Theo yêu cầu từ đơn vị phát sóng là Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất sẽ cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những tập tiếp theo.

Nhà sản xuất xác định sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đảm bảo nội dung chương trình và cũng ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần - thành viên còn lại của đội Phạm Anh Khoa. Họ chưa cho biết cụ thể sẽ giải quyết trường hợp của thí sinh Vũ Trần như thế nào, nhưng hứa cố gắng để mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn. Nhà sản xuất cũng đã thông báo chuyện này đến Phạm Anh Khoa, nhưng từ chối tiết lộ về phản ứng của nam

Trời sinh một cặp là chương trình truyền hình về âm nhạc dành cho những không chuyên trong lĩnh vực ca hát, đang phát sóng vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, có ba huấn luyện viên là Phạm Anh Khoa, Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn. Phạm Anh Khoa đảm nhận vai trò huấn luyện cho các thí sinh: vũ công Phạm Lịch, đạo diễn Vũ Trần, nhà thiết kế Ivan Trần và Lan Phương.

Trước khi VTV quyết định cắt hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong chương trình này, nam ca sĩ đã bị chương trình nhạc rock lớn nhất năm 2018 yêu cầu huỷ diễn vào phút chót, còn Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam chiều 14/5 tuyên bố chấm dứt hợp tác với Phạm Anh Khoa trong vai trò đại diện.

Đức Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22798 sec| 634.258 kb