Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Nguyễn Hữu Thắng làm Chủ tịch CLB TP HCM thay Lê Công Vinh

HLV Nguyễn Hữu Thắng làm Chủ tịch CLB TP HCM thay Lê Công Vinh
Cựu HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng làm chủ tịch CLB TP HCM thay cho cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã chia tay trước đó.

Sáng 24/5, lãnh đạo CLB TP.HCM đã bổ nhiệm cựu HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng làm chủ tịch CLB thay cho cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã chia tay trước đó.

"Tôi nhận chức Chủ tịch CLB bóng đá TP HCM vì một số lý do. Việc này đúng chuyên môn của tôi. Thứ hai, khi trao đổi với Hội đồng Quản trị, tôi cũng nói rõ rằng tôi xem việc được làm việc cho đội bóng của thành phố là một vinh dự. Thứ ba, công việc này cho tôi một trải nghiệm mới trong công tác quản lý bóng đá", ông Nguyễn Hữu Thắng trưa 24/5.

HLV Nguyễn Hữu Thắng làm Chủ tịch CLB TP HCM thay Lê Công Vinh
Ông Nguyễn Hữu Thắng cuộc cuộc gặp ra mắt truyền thông với cương vị Chủ tịch CLB bóng đá TP HCM. 

Không chỉ đảm nhiệm vai trò chủ tịch ở đội, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ còn quản lý công việc ở hai Học viện bóng đá Juventus (Ý) và Barcelona (Tây Ban Nha) mà CLB TP.HCM đã hoàn thành việc ký hết hợp tác. 

Lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết vào đầu tháng 6, CLB sẽ họp báo ra mắt tân chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng và đồng thời công bố ra mắt hai học viện Juventus và Barcelona. 

Chia sẻ về định hướng xây dựng CLB, HLV Hữu Thắng nhiều lần nói về cựu Chủ tịch Lê Công Vinh: “Là người anh và người thầy trước của Công Vinh, từ lúc Công Vinh về, tôi đã thấy nhiều sự thay đổi rất lớn. Từ cách quản lý phòng thay đồ trong sân tới cách quảng bá hình ảnh CLB, tôi thấy rất tốt và rất chuyên nghiệp”.

“Tiếc rằng sự chung đường của Công Vinh và CLB chỉ đến một thời điểm. Công Vinh muốn thành lập Học viện riêng của cậu ấy, đó là một điều tốt cho bóng đá Việt Nam. Tôi đến đây thay thế Công Vinh sẽ cố gắng đi theo con đường chuyên nghiệp như Công Vinh đã quảng bá ban đầu. Chúng tôi sẽ phát triển mô hình đó rộng lớn hơn”, Hữu Thắng xác nhận.

Liên quan đến thông tin trên một tờ báo vào sáng 24/5 rằng CLB TP.HCM sắp giải thể nếu như không tìm được kinh phí hoạt động, lãnh đạo CLB khẳng định đây là thông tin thất thiệt. Vị lãnh đạo CLB này nói: "Không hề có chuyện đó, chúng tôi xác định sẽ đồng hành cùng CLB TP.HCM để đưa đội giành thành tích tốt và trở thành niềm tự hào của bóng đá thành phố".

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21732 sec| 633.578 kb