Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo trận chung kết Việt Nam - UAE vì nhận đủ 2 thẻ vàng

HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo trận chung kết Việt Nam - UAE vì nhận đủ 2 thẻ vàng
Vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng, HLV Park Hang-seo sẽ bị cấm chỉ đạo trực tiếp ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp đội tuyển UAE vào ngày 15/6 tới.

Rạng sáng 12/6 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ Malaysia với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh và Quế Ngọc Hải trong vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra tại Dubai, thuộc Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). 3 điểm có được ở trận này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giữ được ngôi đầu bảng với 17 điểm, hơn đội nhì bảng UAE 2 điểm. 

Tuy nhiên, ở phút 89 trận thắng Malaysia 2-1, sau khi chứng kiến Krasniqi đẩy thô bạo khiến học trò Hồng Duy ngã dúi dụi, HLV Park Hang-seo đã lao khỏi cabin huấn luyện để phản ứng, yêu cầu trọng tài phạt thẻ cầu thủ Malaysia. Do đó, trọng tài chính Sato sau đó đã rút ra hai chiếc thẻ vàng, một cho Krasniqi và một cho HLV Park Hang-seo bên phía Việt Nam.

HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo trận chung kết Việt Nam - UAE vì nhận đủ 2 thẻ vàng
HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo trận chung kết Việt Nam - UAE vào ngày 15/6.

Đây là tấm thẻ vàng thứ 2 mà chiến lược gia người Hàn Quốc phải nhận trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Trước đó, thầy Park bị phạt 1 thẻ vàng ở trận tuyển Việt Nam làm khách gặp Thái Lan ở lượt đi ngày 5/9/2019.

Vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng, HLV Park Hang-seo sẽ bị cấm chỉ đạo trực tiếp ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp đội tuyển UAE vào ngày 15/6 tới. 

Chia sẻ sau trận đấu, ông Park phát biểu: "Trận đấu vừa rồi rất mệt mỏi. Dù chưa biết kết quả cuối cùng như thế nào, chúng ta còn một trận nữa. Trận đấu hôm nay là một bước tiến. 3 điểm hôm nay có thể đưa Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup. Đó là điều mà nhân dân Việt Nam mong muốn còn với tôi là vinh dự. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ. Họ đã không bỏ buộc, đã chiến đấu kiên cường trong trận đấu này".

Nói về chiếc thẻ vàng vừa phải nhận trong trận gặp Malaysia, HLV Park khẳng định một lần nữa mục tiêu và quyết tâm của ông đối với đội tuyển Việt Nam, ông : "Tôi đã nhận 2 thẻ. Trận UAE, tôi không thể chỉ đạo nữa. Nhưng đội đặt mục tiêu vào vòng loại sau cùng là mục tiêu lớn nhất. Nếu Việt Nam thành công, đó là mục tiêu của tôi".

Nhận xét về trận đấu sắp tới với chủ nhà UAE, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nói thêm: "Về phần UAE, chúng tôi đã xem họ đá với Malaysia. Tuyển Việt Nam cũng đã đá lượt đi với họ, UAE rất mạnh. Chúng tôi đang dẫn đầu nhưng về kỹ thuật và thể lực thì họ đang ở nhóm đứng đầu châu Á. Nhưng chúng tôi sẽ giữ chiến thuật và thắng trận đấu đó".

Việc thiếu vắng sự chỉ đạo của ông Park trong trận đấu sắp tới sẽ là một mất mát lớn đối với đội tuyển Việt Nam do đó các cầu thủ sẽ cần nỗ lực hơn trên sân bóng để giành tấm vé tiến sâu hơn vào vòng loại World Cup 2022. 

Hiện tuyển Việt Nam đang có 17 điểm, xếp trên UAE nhờ 2 điểm nhiều hơn. Trong khi tuyển Việt Nam chỉ cần có điểm thì UAE buộc phải thắng để giành ngôi đầu bảng G. Hai đội sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối, lúc 23h45 ngày 15-6.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60034 sec| 633.875 kb