Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Uzbekistan nói gì về đội tuyển U23 Việt Nam?

HLV Uzbekistan nói gì về đội tuyển U23 Việt Nam?
HLV Uzbekistan Ravshan Khaydarov dành nhiều lời khen ngợi cho U23 Việt Nam và nói rằng các cầu thủ của chúng ta có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Sau trận chung kết giải bóng đá U23 châu Á, HLV của đội tuyển U23 Uzbekistan đã có những về đội tuyển U23 Việt Nam.

Ông Ravshan Khaydarov chia sẻ rằng: “Tôi thực sự rất nể trọng đội U23 Việt Nam. Tôi nghĩ rằng họ sẽ có một tương lai tươi sáng phía trước. Đây là thế hệ vàng và họ có thể làm được nhiều điều tuyệt vời hơn những gì họ làm được tại giải U23 châu Á năm nay”.

HLV Uzbekistan nói gì về đội tuyển U23 Việt Nam?
Nhãn

Có thể thấy, trước trận chung kết vừa, dù U23 Uzbekistan được đánh giá là “cửa trên” và quen với thời tiết mưa tuyết hơn nhưng những cầu thủ của đội này phải khá vất vả mới có thể giành chiến thắng trước đội tuyển U23 Việt Nam, và chiến thắng ở tận phút 119.

HLV Ravshan Khaydarov tiếp tục khen ngợi đoàn quân của người đồng nghiệp Park Hang-seo: “Việt Nam đã để lại hình với lối chơi phòng ngự phản công rất hay. Họ đã chơi một thứ bóng đá đẹp mắt suốt cả giải đấu. Chúng tôi đã phải phân tích rất kỹ Việt Nam mới có thể chơi được như trận chung kết”.

“Trận chung kết là màn trình diễn đỉnh cao. Cầu thủ của tôi đã phải thể hiện tất cả những gì họ có mới có thể giành chiến thắng. Họ đã chơi hết sức mình bởi trận đấu quả thực quá khó khăn. Chúng tôi xứng đáng với danh hiệu này. Tôi nói với cầu thủ hàng ngày rằng họ có thể giành chiến thắng ở giải U23 châu Á và giờ họ làm được”, HLV Ravshan Khaydarov nói thêm.

Ông Ravshan Khaydarov tin rằng chiến thắng trên đất Trung Quốc sẽ là cú hích với bóng đá Uzbekistan.

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17668 sec| 633.797 kb