Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ngoài ngôi Á quân, U23 Việt Nam nhận thêm danh hiệu Fair Play

Ngoài ngôi Á quân, U23 Việt Nam nhận thêm danh hiệu Fair Play
Ngoài ngôi Á quân giải U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam còn giành danh hiệu Fair Play nhưng đáng tiếc không có giải cá nhân nào.

Tiến vào chung kết trong sự ngỡ ngàng của đội bạn, U23 Việt Nam được ví như câu chuyện cổ tích tại giải bóng đá U23 châu Á 2018. Các chàng trai của U23 Việt Nam không chỉ chứng minh được sự nỗ lực, tiến bộ vượt bậc của nền bóng đá Việt Nam mà còn khiến nước bạn khâm phục bởi lối chơi đẹp.

Ngoài ngôi Á quân, U23 Việt Nam nhận thêm danh hiệu Fair Play
U23 Việt Nam đã thể hiện lối chơi đẹp xuyên suốt mùa giải.

U23 Việt Nam là đội vào đến tận trận chung kết nhưng không dính bất cứ thẻ đỏ nào, số thẻ vàng của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo cũng rất ít.

Các học trò của HLV Park Hang-seo đã có những màn trình diễn đẹp mắt, lối chơi quả cảm, kiên cường và đặc biệt không có nhiều tình huống chơi bóng xấu.

Với những yếu tố trên, U23 Việt Nam đã được BTC trao dạh hiệu Fair Play của giải, vượt qua ứng cử viên nặng ký khác cho danh hiệu này là Nhật Bản.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ tiếc nuối chính là U23 Việt Nam không có giải thưởng cá nhân dù các cầu thủ của chúng ta thi đấu vô cùng xuất sắc. BTC giải U23 châu Á 2018 đã trao danh hiệu vua phá lưới cho tiền đạo Almoez Ali (Qatar), danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cho Xamrobekov (Uzbekistan).

P.V

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20108 sec| 621.922 kb