Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hồ Ngọc Hà đáp gay gắt trả khi bị so sánh với Đàm Thu Trang

Hồ Ngọc Hà đáp gay gắt trả khi bị so sánh với Đàm Thu Trang
Nữ ca sĩ khẳng định, ai hạnh phúc thì cô vui dùm chứ không thích bị dư luận mang ra bàn cân so sánh với Đàm Thu Trang.

Ngày 20/1 vừa qua, Cường Đô La tổ chức lễ ăn hỏi với cựu Đàm Thu Trang sau hơn 1 năm quen biết. Dự kiến, đám cưới của cặp đôi sẽ sớm được tổ chức sau dịp Tết Nguyên Đán.

Hồ Ngọc Hà đáp gay gắt trả khi bị so sánh với Đàm Thu Trang
Sau khi Quốc Cường tổ chức lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang, vợ cũ của anh - lại bất ngờ trở thành cái tên bị nhắc đến nhiều nhất.

Ngoài những lời chúc phúc, chung vui từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, một cái tên khác mà dư luận cũng liên tục nhắc đến sau ngày vui của Cường Đô La chính là , người hâm mộ rất tò mò về phản ứng của Hồ Ngọc Hà  người cũ của .

Không ít người đem bà mẹ một con ra so sánh với vị hôn phu của Quốc Cường, bởi sau hơn 1 năm yêu, Đàm Thu Trang đã sớm có danh phận và được lòng mẹ chồng Như Loan. Trong khi đó, Hà Hồ dù từng chung sống 8 năm và sinh con cho đại gia phố núi nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức nào.

Theo dõi trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà có thể thấy, “Nữ hoàng ” không mảy may bận tâm về việc chồng cũ “đi bước nữa”. Cô chỉ đăng tải những hình ảnh về cuộc sống thường ngày và về show diễn.

Thế nhưng mới đây Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng trước những lời bàn tán đó, Nữ thẳng thắn cho biết:

“Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào mà bạn ấy đăng lên thì huống chi là những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả hãy nên đọc sách ‘Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống’ đi. Vì nói xấu, hạ bệ, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu mà ngồi ở nhà cào run đùi cười”.

Hồ Ngọc Hà đáp gay gắt trả khi bị so sánh với Đàm Thu Trang
Hồ Ngọc Hà bức xúc khi bị đem ra so sánh với Đàm Thu Trang.

Khi bị đặt lên bàn cân so sánh với vợ mới cưới của Cường Đô La, Hà Hồ bày tỏ thêm: “Ai hạnh phúc hãy vui dùm chứ có gì đâu phải so sánh, phân tích, cứ như hiểu rõ tâm sinh lý của tôi lắm”.

Hồ Ngọc Hà đáp gay gắt trả khi bị so sánh với Đàm Thu Trang

Dù chưa từng có một đám cưới rình rang, nhưng cách 5 năm, Quốc Cường từng khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ bức thư xúc động về 7 năm giữa anh và Hà Hồ. Đặc biệt, bức thư này được anh viết một cách bí mật khi đang ngắm nhìn hai mẹ con nữ ca sĩ say giấc ngủ.

Theo chia sẻ của Cường Đô La trong bức thư, suốt khoảng thời gian 7 năm yêu nhau, gắn bó với nhau, chính tình yêu của hai người dành cho nhau đã giúp họ vượt qua những biến cố cuộc đời. Chỉ với một đoạn ngắn nhưng Cường đô la liên tiếp gửi lời cảm ơn bà xã đã luôn bên cạnh, cho anh sức mạnh và chính bóng dáng của Hà Hồ đã giúp anh hoàn thiện bản thân mình hơn.

Đặc biệt với dòng chia sẻ cuối cùng, "Anh yêu em... Will you marry me (Tạm dịch: Em hãy lấy anh nhé)..." khiến nhiều người dự đoán đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào 1 ngày không xa.

Hồ Ngọc Hà đáp gay gắt trả khi bị so sánh với Đàm Thu Trang
Dù chưa từng tổ chức đám cưới, nhưng đầu năm 2014, Cường Đô La cũng từng cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến nhiều khán giả ghen tị, ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, trái ngược với sự suy đoán của khán giả, chỉ sau đó một năm, Hồ Ngọc Hà đã ám chỉ cuộc của cô đã tan vỡ trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ. Ly hôn khi chưa một lần tổ chức đám cưới, cặp đôi vẫn xem nhau là bạn bè thân thiết và cùng chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con trai Subeo.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21921 sec| 645.734 kb