Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hồ Ngọc Hà 'vượt cạn' thành công, hạ sinh một trai, một gái

Hồ Ngọc Hà 'vượt cạn' thành công, hạ sinh một trai, một gái
Vì là sinh đôi nên Hồ Nhọc Hà phải sinh mổ, hiện tại sức khỏe của cả mẹ và 2 bé đều ổn định. Cả gia đình, bạn bè cũng như Kim Lý đã túc trực tại bệnh viện cổ vũ tinh thần Hồ Ngọc Hà vượt cạn.

Sáng 4/11, "Nữ hoàng " đã chính thức sinh đôi một trai, một gái tại một bệnh viện quốc tế. Nữ nhập viện trước đó một ngày. Cả gia đình, bạn bè cũng như Kim Lý đã túc trực tại bệnh viện để làm chỗ dựa tinh thần cho .

Hồ Ngọc Hà 'vượt cạn' thành công, hạ sinh một trai, một gái
Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai một gái.

Đại diện Hà Hồ vì là sinh đôi nên nữ ca sĩ phải sinh mổ, hiện tại sức khỏe của cả mẹ và 2 bé đều ổn định. Theo dự tính, Hà Hồ sinh ngày 9/11, tuy nhiên hai bé chào đời sớm. Nữ ca sĩ nhờ Quỳnh Hương chọn tên cho con.

Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý từ đầu năm 2020. Suốt thai kỳ, cô giữ kín tin vui và chỉ xác nhận vào những ngày cuối trước khi lâm bồn. Trước đó, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà trong suốt thời gian luôn nhận được lời khen của cư dân mạng. Dù đôi nhưng vóc dáng của cô không có quá nhiều thay đổi, Hà Hồ cũng từng chia sẻ bí quyết giúp cô giữ được vóc dáng thon gọn trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà 'vượt cạn' thành công, hạ sinh một trai, một gái
Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý từ đầu năm 2020.

Thời gian mang thai, Hồ Ngọc Hà vẫn kinh doanh, làm từ thiện, chụp ảnh . Hồi tháng 8, cô phát hành album mới - Love songs - Càng trưởng thành càng cô đơn. Không chỉ ra CD vật lý, phát hành trên nhiều nền tảng số, cô thực hiện chuỗi đêm nhạc online hàng tuần, hát cùng Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Erik, Hiền Hồ..., ra mắt MV quay phòng thu cho toàn bộ 10 ca khúc.

Hồ Ngọc Hà 'vượt cạn' thành công, hạ sinh một trai, một gái
Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau lần hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ cuối năm 2017. Sau một thời gian ngắn giấu kín, họ quyết định công khai và thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với công chúng. Họ cũng gắn bó với nhau trong công việc kể từ lúc yêu. Tháng 8/2018, nữ ca sĩ và bạn trai thực hiện MV Em muốn anh đưa em về với nhiều cảnh quay nóng bỏng. Đầu năm 2019, họ tiếp tục diễn xuất cùng nhau trong MV Hạnh phúc là đây với thông điệp về hạnh phúc gia đình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44416 sec| 634.195 kb